Không chờ đợi bạn trai, cô gái bất chấp mang siêu xe đến tận nơi anh chàng làm việc để cầu hôn

( PHUNUTODAY ) - Màn cầu hôn "chịu chơi" của cô gái đã khiến bao người phải xuýt xoa, trầm trồ vì quá xa xỉ.

Thông thường cô gái nào cũng muốn được người yêu dành cho một màn cầu hôn lãng mạn và ý nghĩ. Tuy nhiên, cũng có những cô gái lại can đảm mang hoa đi cầu hôn người yêu khiến bao người phải ngỡ ngàng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chia sẻ thông tin và hình ảnh một cô gái Hàn Quốc “chơi lớn” mang xe đi cầu hôn bạn trai.

Theo đó, thay vì chờ bạn trai cầu hôn mình thì cô gái này đã can đảm làm điều ngược lại. Cụ thể, cô gái đã chủ độn‌g lái chiếc xe Mercedes Benz vô cùng xa xỉ rồi đem theo một bó hoa đến chỗ bạn trai làm để cầu hôn. Được biết, chiếc xế hộp mà cô gái cầu hôn bạn trai có giá khoảng từ 2 đến 3 tỷ đồng.

Cô gái mang siêu xe đi cầu hôn bạn trai.

Cô gái mang siêu xe đi cầu hôn bạn trai.

Nhìn chiếc xe này, đa phần mọi người đều đoán rằng, cô gái kia cũng là đại gia mới có được số tiền khủng để mua xe cầu hôn bạn trai như vậy. Đặc biệt, sự chủ động của cô nàng khi dám đến cầu hôn bạn trai cũng khiến nhiều người kinh ngạc. 

Dù không biết kết quả của màn cầu hôn trên ra sao, tuy nhiên, câu chuyện lạ đời này được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều không khỏi kinh ngạc trước độ chịu chơi của cô nàng. Một số khác thì cho rằng, việc cặp đôi tổ chức đám cưới chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi. Thậm chí, nhiều người còn hài hước trêu rằng, nếu anh chàng kia không đồng ý thì mình có thể ứng cử vị trí này được không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link