Không có tiền đãi bạn, nữ sinh uống thuốc chuột tự tử

14:06, Thứ bảy 19/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Không có tiền rủ các bạn đi ăn kem như đã hứa, lại bị mẹ mắng mỏ, Lý Thị Hoa Phượng (15 tuổi) học sinh lớp 5 đang cư trú ở thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng đã uống thuốc diệt chuột tự tử.

(Phunutoday) - Không có tiền rủ các bạn đi ăn kem như đã hứa, lại bị mẹ mắng mỏ, Lý Thị Hoa Phượng (15 tuổi) học sinh lớp 5 đang cư trú ở thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng đã uống thuốc diệt chuột tự tử.
Nữ sinh Lý Thị Hoa Phượng (15 tuổi) học sinh lớp 5 tại BV Đa Khoa tỉnh Sóc Trăng ( Nguồn VNE)
Nữ sinh Lý Thị Hoa Phượng (15 tuổi) học sinh lớp 5 tại BV Đa Khoa tỉnh Sóc Trăng ( Nguồn VNE)


Một cán bộ phòng kế hoạch tổng hợp của bệnh viện Đa Khoa tỉnh Sóc Trăng cho biết: Trưa ngày 15/11, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng tiếp đã tiếp nhận cấp cứu  cho một nữ sinh Lý Thị Hoa Phượng (15 tuổi) được chuyển đến từ thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng).

Bệnh nhân này nhập viện trong tình trạng ngộ độc thuốc diệt chuột. Các bác sỹ đã khẩn trương súc rửa dạ dày và truyền dịch cho bệnh nhân này.Vì được đưa đi cấp cứu kịp thời nên đến chiều cùng ngày em Phượng đã qua cơn nguy kịch.

Theo một số thầy cô là người đưa em Hoa Phượng đi cấp cứu cho biết em Phượng đến lớp học với tâm trạng buồn rầu, tay ôm bụng, mắt lờ đờ mệt mỏi. Thấy vậy, các bạn cùng lớp em Phượng đã tới hỏi thì Phượng nói là vừa uống thuốc diệt chuột.
 
Hoảng hốt, các bạn trong lớp Phượng đã đi báo cho thầy cô trong trường được biết nhanh chóng đưa Phượng đi cấp cứu và báo cho người nhà em Phượng.

Nhận được tin, mẹ của em Phượng đã vội vã chạy vào bệnh viện. Tại đây, bà có kể rằng tối hôm trước bà có mắng con gái vài câu vì dạo này Phượng chểnh mảng học hành. Bà cũng cho biết vì gia đình bà phải đi làm thuê làm mướn ở khắp nơi nên con gái bà không được theo học đầy đủ nên năm nay đã 15 tuổi mà mới học tới lớp 5.

Sau khi được cứu sống, em Phượng có chia sẻ do em buồn chán vì vài ngày trước em có hứa sẽ rủ các bạn đi ăn kem nhưng vì chưa có tiền nên Phượng phải nói với các bạn là chưa đi được, nhưng các bạn lại không tin. Cộng thêm bị mẹ mắng em càng buồn chán hơn.
 
Vì vậy, sáng 15/11 trên đường đi học em đã ghé vào tiệm bán thuốc chuột mua gói thuốc bột và đến trường pha vào chai nước mang theo uống.
 
  • Hoàng Thu (Tổng hợp)

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc