Không còn giấu diếm, Kim Lý công khai xoa bụng bầu của Hà Hồ trước ống kính truyền thông

( PHUNUTODAY ) - Đây có lẽ là khoảnh khắc đắt giá nhất mà fan chờ đợi trong suốt thời gian vừa qua.

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện. Cả hai dành cho nhau cái nhìn đầy tình tứ và những cử chỉ thân mật. Không còn giấu diếm hay né tránh, "nữ hoàng giải trí" đã diện chiếc đầm rộng thùng thình khoe bụng bầu nhô cao thay vì che chắn như mọi lần. Dù bước sang tháng thứ 5 của thai kỳ Hà Hồ vẫn rất xinh đẹp và tỏa sáng rực rỡ. Điều đặc biệt gây chú ý chính là kim Lý nhẹ nhàng sờ tay lên bụng Hà Hồ với ánh mắt trìu mến gây sốt. 

Empty
Empty
Empty

Hà Hồ và Kim Lý "tình bể tình" trước ống kính phóng viên. 

Thông qua hành động cho thấy, họ đã chính thúc thừa nhận thông tin bầu bí. Ai cũng cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ với cặp đôi vàng của showbiz. 

Có thể nói từ thời điểm Hà Hồ dính nghi vấn mang bầu, dù chưa hề một lần thừa nhận cô vẫn ngầm đưa ra những tín hiệu để xác nhận thông tin như diện đồ rộng, che chắn kỹ lưỡng... Mới đây, trong buổi livestream, khi fan nói cô không cần giấu bụng bằng cách gác chân, chính chủ đã nhanh chóng thừa nhận mình không hề có ý định giấu. "Trời ơi, giấu gì. Hà đang ngồi thoải mái lắm mà, như đang ở nhà thôi", Hồ Ngọc Hà vừa cười vừa thanh minh.

Trong thời gian này cô hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian nghỉ ngơi bên người thân. Cô vừa có kỳ nghỉ dưỡng cùng gia đình, thậm chí là chẳng ngần ngại đi leo núi để rèn luyện sức khỏe chuẩn bị tốt nhất cho thời điểm đón em bé chào đời.

hongocha10792710311551615981878581836930909043567297n-15948259297011725788975-15948730403762040227144

Bản thân Hà Hồ cũng thừa nhận tâm tính thay đổi hơn trước. Cô viết: "Lâu rồi chẳng biết đăng gì, cũng chẳng biết nói gì. Ảnh gì cũng thấy chẳng vừa ý để đăng, viết rồi cũng chẳng vừa ý để post. Là kiểu bị khó tính dở hơi phải không nhỉ". Nhiều người tinh ý nhận ra là có vẻ như đây là trạng thái quen thuộc của bà bầu rồi. 

Thời gian này, Kim Lý cũng hết mực chăm sóc Hà Hồ. Anh thường đưa cô đi ăn, đi chơi cùng người thân và gia đình. Có thể nói, họ đang tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Nói về Kim Lý, Hà Hồ từng khẳng định, anh sẽ người cha tốt. “Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy”, giọng ca 8X chia sẻ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link