Không còn là nghi vấn “Phim giả tình thật”: Hân và Kiệt “Gạo Nếp Gạo Tẻ” công khai "hẹn hò"

( PHUNUTODAY ) - Trước những nghi vấn dấy lên về Kiệt và Hân trong "Gạo nếp gạo tẻ" đã "phim giả tình thật", không để khán giả đợi lâu, Thúy Ngân đã lên tiếng xác nhận trên các diễn đàn.

Bộ phim truyền hình “Gạo nếp gạo tẻ” đang trở thành bộ phim nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Tuy khai thác về vấn đề gia đình không phải là mới mẻ trên phim Việt, nhưng “Gạo nếp gạo tẻ” lại đi theo một hướng khác khiến cho phim ngày càng thu hút hơn. Không phải là mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu kinh điển, Bộ phim xoáy sâu vào những áp lực của một người con rể khi phải chịu áp lực từ nhà vợ và từ chính người vợ của mình.

dien-vien-gao-nep-gao-te-so-huu-voc-dang-goi-cam-den-bat-ngo-42904d5c

Bộ phim được quy tụ bởi khá nhiều diễn viên nổi tiếng như: Hồng Vân, Mai Huỳnh, Lê Phương, Trung Dũng, Hoàng Anh,… Mỗi nhân vật đều mang một tích cách khác nhau và đặc biệt ai cũng có “đất diễn”, có nét tính cách riêng để đẩy cao trào của phim, đảm bảo được sự ấn tượng riêng trong mắt người xem.

Nhưng có lẽ, cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả nhất chính là vợ chồng Hân và Kiệt.Bởi lẽ, không ai có thể chấp nhận được một cuộc sống vợ chồng với người phụ nữ như Hân. Một cô vợ đầy tính ích kỉ, chỉ nghĩ lợi ích cho bản thân. Bên cạnh đó, cũng không ông chồng nào chịu đựng được bạn đời của mình suốt ngày chỉ muốn lấy tiền từ mình và buộc chồng phải cung phụng để sung sướng. Ngoài ra, cao trào của cặp vợ chồng này còn lên một mức cao hơn khi Kiệt lại cứ liên tiếp nhẫn nhịn, chịu đựng không chỉ vợ mà cả mẹ vợ. Ngoài đời, chắc chắn không có bất cứ người đàn ông nào chấp nhận việc hạ mình như thế.

Hân (Thúy Vân) trong phim.

Hân (Thúy Vân) trong phim.

Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) trong

Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) trong "Gạo nếp gạo tẻ".

Dù cả cả hai trên phim liên tiếp mâu thuẫn, nhưng mới đây trên mạng xã hội những hình ảnh được fan chụp tại sân bay khi Trung Dũng và Thúy Ngân cũng đáp chuyến bay để đi đâu đó khiến nhiều người không khỏi bàn tán về mối quan hệ của hai diễn viên này. Trung Dũng Thúy Ngân nắm chặt tay nhau như một đôi tình nhân. Nhiều fan còn tinh ý nhận ra rằng cả hai đã đi Đà Lạt để du lịch chung khi chùng check-in tại một địa điểm. Điều này làm dấy lên tin đồn phim giả tình thật của cả hai.

Trung-Dung---Thuy-Ngan-trung-dung-2-1531130208-598-width450height601

Trước những nghi vấn dấy lên về "phim giả tình thật", nữ diễn viên Thúy Ngân vừa lên tiếng xác nhận vì không muốn khán giả của mình phải chờ đợi lâu. Cô cho hay, hình ảnh xuất hiện trên các diễn đàn là có thật. Cả hai đang đi chụp ảnh cưới nên mang khá nhiều hành lý. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ về bộ ảnh cưới và hứa hẹn sẽ bật mí với người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Vfa trước nay chuyện “phim giả tình thật” đã không còn quá xa lạ trong showbiz. Và nếu việc này có thật thì chắc chắn cặp đôi này sẽ còn nhận nhiều sự quan tâm của khán giả hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link