Nhân vật hot nhất trong clip làm hòa của Hương Giang và antfan lại chính là Lynk Lee

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang và Lynk Lee có mối quan hệ vô cùng thân thiết, nhưng tự dưng lại trở thành cameo của drama đình đám.

Câu chuyện được quan tâm nhất tối 31/10 chính là việc Hương Giang trực tiếp đến nhà antifan để giải quyết sự việc bị xúc phạm và chỉ trích. Sau 17 phút trò chuyện, cả hai đã hóa giải mọi thù hận và còn ôm thắm thiết như những người bạn. 

Điều gây chú ý là có một nhân vật hot hit được chọn chẳng ai xa lạ chính là mỹ nhân chuyển giới - Lynk Lee. Đó là khi antifan hỏi có phải Hương Giang không muốn ai hơn mình và đã bỏ qua tin nhắn hỏi thăm của Lynk Lee không, Hương Giang bất ngờ đưa ra bằng chứng cô tư vấn cho Lynk Lee. Cô nói: "Giang còn cả tin nhắn với Lynk Lee đây này. Giang còn bảo làm bác sĩ này, bác sĩ kia. Giá cả này, thấy mọi người bảo là làm bác sĩ này này, Giang nói là phải back-up thêm bao tiền này. Giang nói là bác này chỗ này làm không ổn này, phải làm bác này này bác này ok hơn". 

huong-giang-nhac-lynk-lee

Có thể thấy, clip này đã nhanh chóng trở nên viral trên khắp các trang mạng xã hội và các nhân vật cũng được cộng đồng "mổ xẻ" nhiệt tình mọi góc cạnh. Nếu để ý kỹ thì trước đây cũng có lần Lynk Lee nắm tay Hương Giang và khẳng định cả hai là chị em tốt, không hề có hiềm khích cũng không hề xích mích, bắt chước nhau.

Bởi trước đó Lynk Lee nhiều lần bị nói giống Hương Giang. Về sự việc này cô cũng từng lên tiếng đính chính: "Thực ra tôi bức xúc không phải vì Hương Giang đâu. Tôi chỉ rất tức vì bị mọi người nói là học đòi, muốn làm bản sao của Hương Giang nên mặc những đồ giống cô ấy. Cách họ nói khiến tôi rất tức.

Thực ra, tôi không mấy khi để ý mình mặc gì. Stylist đưa đồ nào tôi cũng mặc. Có lẽ vì thế nên đôi khi trùng nhau vài bộ với Hương Giang. Thôi thì đồ đẹp chúng ta cùng mặc. Tốt nhất mọi người không nên suy nghĩ gì hết vì giữa tôi và Hương Giang không có bất cứ vấn đề, xích mích gì cả".

Hương Giang nghe xong cũng lên tiếng: "Tôi không cần biết khán giả nghĩ thế nào về nghệ sĩ. Khán giả có thể thích người này, ghét người kia. Miễn là nghệ sĩ chúng tôi thương yêu nhau như thế nào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link