Lương Bích Hữu bị rách giác mạc vẫn đi show, nguyên nhân phía sau khiến nhiều người cảm phục

( PHUNUTODAY ) - Gặp sự cố rách giác mạc nhưng Lương Bích Hữu vẫn nén đau tham gia chương trình vì không muốn ảnh hưởng người khác.

Mới nhất, trên trang cá nhân của mình, Lương Bích Hữu đã chia sẻ về việc bản thân bị rách giác mạc và lý do vì sao cô đang gặp sự cố mà vẫn tiếp tục tham gia chương trình.

Cụ thể, giọng ca Cô gái Trung hoa chia sẻ: "Chia sẻ đôi điều về vấn đề Hữu không thể mở to mắt trong suốt chương trình. Không phải Hữu nhận tham gia chương trình sau khi Hữu bị vấn đề này, mà Hữu nhận lời tham gia rồi nhưng sau đó không may sự cố không mong muốn khi soạn đồ thì vô tình va trúng mắt khiến Hữu bị rách giác mạc vào buổi tối trước ngày quay, không kịp hồi phục dù sáng hôm quay có tới 2 bác sĩ yêu cầu cấp cứu gấp nhưng Hữu vẫn quyết định có mặt tham gia ghi hình. Rất mong quý vị khán giả thông cảm khi xem chương trình ạ. Xin cám ơn".

luong-bich-huu 2

Theo chia sẻ của Lương Bích Hữu thì đây là sự cô không may xảy ra lúc cô soạn đồ. Nhưng vì không thể huỷ buổi quay hình vì lịch rất sát nên cô đành tham gia dù bác sĩ khuyên nên cấp cứu. Nhiều khán giả cảm thấy cô là một nghệ sĩ rất tâm huyết và chuyên nghiệp với nghề.

luong-bich-huu

Lương Bích Hữu là cái tên thân thuộc với nhiều khán giả thế hệ 9X đầu đời. Cô là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm nhạc H.A.T và Ngũ long công chúa. Sau này khi các nhóm nhạc tan rã, Lương Bích Hữu cũng gây được nhiều tiếng vang, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả nhờ những ca khúc hit như "Cô gái Trung Hoa", "Học cách đi một mình", "Dằm trong tim", "Gọi tên tôi nhé bạn thân hỡi".

Thời gian gần đây, Lương Bích Hữu vướng phải loạt tin đồn can thiệp "dao kéo" do gương mặt khác lạ. Nói về việc này, Lương Bích Hữu tiết lộ: "Cặp mắt của Hữu cũng không có viền mà những người hay cắt mắt đều có. Hữu chỉ dán lông mi thôi, nó sẽ tự động đẩy lên thành hai mí. Còn khi không có thì sẽ tự động là một mí trở lại".

Cách đây vài năm, Bích Hữu từng bị nghi là kẻ thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình Khánh Đơn cùng người vợ cũ. Được biết, để đến được với nhau, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đã phải vượt qua nhiều điều tiếng của người đời. Tuy nhiên mối tình này không được bao lâu, hiện tại cô đã xác nhận độc thân còn Khánh Đơn đã tìm thấy bến đỗ mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link