Sắp hết nhiệm kỳ, Á hậu Thuý An được bạn trai cầu hôn sau 3 năm hẹn hò kín tiếng

( PHUNUTODAY ) - Thúy An cũng vô tình để lộ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được bạn trai cầu hôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Thúy An bất ngờ chia sẻ đã được bạn trai cầu hôn sau 3 năm bên nhau. Cô viết: "Ngày hôm nay là tất cả những gì Anh cố gắng trong bao nhiêu năm qua. Cảm ơn anh vì đã luôn bên cạnh em, cùng em trải qua bao nhiêu thăng trầm trong 3 năm qua. Cảm ơn anh vì đã là một người bạn, một người anh, và sắp tới sẽ là một người chồng của em. Cảm ơn anh vì tất cả và em đồng ý".

Empty
Empty

Có thể thấy bạn trai đã quỳ gối trao nhẫn và hoa cho Thuý An trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Đã từ lâu lắm, cô mới công khai dung mạo của bạn trai. Chia sẻ về bạn trai, Thúy An tâm sự: "Tính tôi hơi con nít nên anh ấy thường là người chiều chuộng, làm hòa trong mỗi lần tranh cãi. Sau này, tôi trưởng thành hơn, biết kiềm chế cảm xúc nên mối quan hệ dần ôn hòa, bình lặng hơn".

Dưới phần bình luận, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh,… cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc phúc đến cặp đôi. Chỉ còn ít ngày nữa, Thuý An sẽ kết thúc nhiệm kì Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam và chắc hẳn sẽ chuẩn bị về dinh với nửa kia rồi.

Empty

"Khi tôi đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018, anh ấy luôn ở bên theo dõi, động viên. Thậm chí, bạn trai còn theo tôi đi từng tiệm quần áo để chọn trang phục đẹp nhất, chuẩn bị cho các vòng thi. Trong đêm chung kết, gia đình anh ấy cũng đến để xem tôi trình diễn. Sau này, bạn trai kể lại khi nhìn tôi trên sân khấu, anh ấy đoán bạn gái lọt vào top 5 nhưng không ngờ kết quả tôi trở thành á hậu. Sau khi trở thành Á hậu, tôi và anh đều áp lực. Trong thâm tâm, anh sợ tôi thay đổi nhưng không nói ra", Thúy An tâm sự.

Được biết, bạn trai Thúy An hiện đang là tiến sĩ và quản lý việc kinh doanh công ty của gia đình. Cả hai cũng đã lên kế hoạch đám cưới trong năm nay. 

Thúy An đăng quang ngôi vị Á hậu tại Hoa Hậu Việt Nam 2018, cô nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ cộng đồng fan sắc đẹp bởi nét đẹp dịu dàng chuẩn Á Đông của mình. Cuối năm 2019, Thuý An đã trở thành đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Intercontinental 2019.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link