Khán giả ngỡ ngàng khi Phan Hải rút dao xử Vân Điệp trong 'Người phán xử'

( PHUNUTODAY ) - Nhận định Vân Điệp là kẻ phản bội, Phan Hải xử bồ nhí Vân Điệp khiến nhiều người bất ngờ.

"Người phán xử" ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả với những tình tiết ngày càng gay cấn, hấp dẫn.

Trong tập 23, tập đoàn Phan Thị rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng khi thân tín của ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) người bị truy sát đến mức phải tự tử, người không rõ sống chết.

Phan Hải (Việt Anh) sẽ bị công an bắt đúng như cảnh báo của Vũ Bắc (Đỗ Kỷ).

nguoi-phan-xu-tap-24 1

Theo thông tin từ nhà sản xuất, tập 24 "Người phán xử" hé lộ hành động phản đòn mạnh mẽ của ông trùm. Theo đó, Phan Quân đã tìm đến anh trai của mình đề nghị hợp tác với lời hứa sẽ chia choanh trai 30%  nếu giúp ông cướp tiền của Thế "chột" (Chu Hùng).

Sự tấn công liên tục của Thế "chột" khiến Phan Thi có nguy cơ suy tàn, ông trùm Phan Quân không thể tiếp tục khoanh tay đứng nhìn Phan Hải tự xoay sở.

nguoi-phan-xu-tap-24 2

Khi Phan Hải bị bắt thì bất ngờ vợ cũ của Hải – Diễm My (Đan Lê) xuất hiện trong vai trò luật sư và tìm được cách bảo lãnh cho anh được tại ngoại.

Ngay sau đó, Phan Quân đã giao cho con dâu cũ vị trí trợ lý Tổng Giám đốc và sẽ được nắm thêm quyền kiểm soát Phan Thị với quyền lực ngang với Tổng Giám đốc hiện tại là Phan Hải.

Sự lột xác của Diễm My khiến khán giả vô cùng thích thú. Cô không còn vẻ mềm yếu, nhu nhược như ở những tập phim "Người phán xử" trước đó mà chỉ còn lại vẻ sắc sảo của một luật sư, sự thông minh và tài trí của cô con dâu được chính Phan Quân đào tạo.

nguoi-phan-xu-tap-24 3

 

Sau khi được tại ngoại, việc đầu tiên của Hải chính là tìm người đã phản bội mình. Có vẻ như sau khi bị công an sờ gáy, Hải đã tỉnh táo hơn nhiều và đoán được ngay cô bồ nhí dịu dàng Vân Điệp (Thanh Bi) chính là gián điệp của cảnh sát.

Hải chất vấn tình nhân: "Tại sao ngày đó công an biết tôi ở nhà cô mà đến bắt?" Hải đã rút giao để đe dọa bồ nhí. Tuy nhiên, con trai ông trùm nhanh chóng bị bố nhí dắt mũi.

nguoi-phan-xu-tap-24 4

Số phận của Phan Thị sẽ ra sao? Phan Hải có thể tiếp tục duy trì được sự tỉnh táo và thông minh của mình hay không? Bồ nhí Vân Điệp sẽ bị xử thế nào vì hành động phản bội của mình?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn