Không diện váy áo gợi cảm mỏng manh, Huyền My duyên dáng khoe vẻ đẹp thuần thiết trong chiếc áo dài cách tân

( PHUNUTODAY ) - Chào năm mới, Á hậu Huyền My khoe nhan sắc tươi tắn, trẻ trung, trong trẻo và thuần khiến với những thiết kế áo dài cách tân duyên dáng.

huyenmy1.phunutoday.vn
Huyền My khoe vẻ đẹp trang nhã, thuần khiết trong những thiết kế áo dài cách tân duyên dáng mà đầy trẻ trung những ngày đầu năm mới. 
huyenmy2.phunutoday.vn
Á hậu Huyền My rạng rỡ, xinh đẹp đầy cuốn hút. Những chiếc áo dài cách tân này là sự lựa chọn hàng đầu trong dịp đầu năm mới.
huyenmy3.phunutoday.vn
Chiếc áo dài cách tân với sắc đỏ nổi bật giúp Huyền My thêm phần trẻ trung, hiện đại và cuốn hút hơn. 
huyenmy4.phunutoday.vn
 Kể từ khi đoạt danh hiệu Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My luôn cố gắng xây dựng và bảo vệ hình ảnh đẹp đối với công chúng. Những nỗ lực, cố gắng của người đẹp trong công việc, học tập và cuộc sống đều không thể phủ nhận.
huyenmy5.phunutoday.vn
Huyền My cũng là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và lọt vào top 10 - một trong những thứ hạng cao của nhan sắc Việt tại cuộc thi sắc đẹp mang tầm thế giới. 
huyenmy6.phunutoday.vn
 Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, sau khi trượt top 5, việc Huyền My đã kiên tục khóc trên sân khấu và sau đó không gửi lời chúc mừng Tân Hoa hậu đã gây nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng, Huyền My đã không làm tròn vai trò của thí sinh nước chủ nhà.
huyenmy7.phunutoday.vn
 Tuy nhiên, Huyền My khẳng định đây là sự hiểu nhầm đáng tiếc. "Lúc đó, tôi muốn chúc mừng người đẹp Peru Maria Jose Lara ngay trên sân khấu. Nhưng do đông thí sinh khác cũng chúc mừng nên tôi không thể tiến gần được. Tôi đã đến phòng bạn ấy trong đêm để chúc mừng. Có thể vì thế nên gây ra sự hiểu nhầm” - người đẹp nói.
huyenmy8.phunutoday.vn
 Tuy nhiên, Huyền My đã có sự thể hiện và nhiều phần thi đấu được đánh giá cao tại cuộc thi. Bộ áo dài đỏ nặng 30kg của Huyền My lọt top những bộ trang phục dân tộc đẹp nhất.

 Xem thêm:

1. Trước giờ trao lại vương miện, Phạm Hương chứng minh đẳng cấp khó thay thế

2. Đỗ Mỹ Linh khoe sắc trong bộ váy táo bạo và mỏng manh nhất, 'thiêu đốt' mọi ánh nhìn!

3. Hoa hậu Giáng My 'chốt đẹp' cuối năm với hai bộ trang phục quá đỉnh

Theo:  khoevadep.com.vn copy link