Muốn chụp ảnh đẹp với cúc họa mi thì các nàng đừng bỏ qua những cách tạo dáng đẹp chất ngất này nhé

( PHUNUTODAY ) - Cúc họa mi đang nở rộ rồi đấy và khi muốn chụp ảnh đẹp với loài hoa này thì các nàng nhất định phải nắm được 10 cách tạo dáng tuyệt đẹp dưới đây nhé!

1. Trang phục và cách trang điểm khi chụp ảnh với cúc họa mi

Trang phục

01

Một chiếc đầm nhẹ nhàng tông màu pastel (màu hồng phấn, xanh nhạt, tím nhạt,...) cho cô nàng nữ tính, một chiếc áo dài trắng mộc mạc cho cô nàng yêu sự giản dị, hoặc một chiếc váy xòe kết hợp cùng áo phông/áo sơ mi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng cá tính.

Cúc họa mi nhẹ nhàng, tinh khiết nên khi chọn trang phục bạn nên hạn chế tối đa họa tiết trên quần áo, đặc biệt cần tránh những họa tiết hoạt hình hay họa tiết quá lớn sẽ làm cho hình giảm đi vẻ đẹp vốn có của nó.

Chọn tông màu trang điểm

0anhbiahoanchaucacah

Bạn hãy make up với phong cách trẻ trung, trong suốt cùng son màu hồng cam hoặc hồng cánh sen ngọt ngào. Chắc chắn bạn sẽ vừa trẻ trung, vừa ngây thơ khi lên hình đấy.

2. Những cách tạo dáng đẹp với cúc họa mi

Nhìn xuống bó hoa đang cầm trong tay

0000

Bạn ôm bó hoa trước ngực, mắt nhìn nhẹ nhàng vào đóa hoa, nhoẻn miệng cười để tấm ảnh thêm xinh xắn.

Cài một bông cúc họa mi lên tóc

000

Vẻ yêu kiều của bạn sẽ càng được tô điểm với một bông cúc họa mi cài lên tóc. Hãy cài hoa vào thật nhẹ nhàng và không vén tóc lên nhiều quá để trông thật thoải mái, tự nhiên.

Che một bên mắt bằng hoa

00 ngoc trinh

Kiểu chụp ảnh với cúc họa mi này sẽ đẹp hơn khi bạn vừa dùng hoa che một bên mắt, bên còn lại nhìn vào ống kính tươi cười. Tay còn lại ôm 1 bó hoa thật to càng thêm phần tự nhiên.

Nhìn thẳng vào máy ảnh và nở nụ cười tỏa nắng

00

Thật không sai khi nói nụ cười chính là điểm nhấn tuyệt diệu nhất cho tấm ảnh của bạn. Bạn không cần tạo dáng, chỉ cần cười thật tươi và nhìn vào máy ảnh là đã có một tấm ảnh đẹp xuất thần.

Ẩn mình giữa những nhành hoa cúc họa mi

00anhbia

Kiểu chụp ẩn mình sau những cành hoa cúc họa mi là một kiểu mà các bạn trẻ rất thích chụp. Để tạo được tấm ảnh này một cách tự nhiên nhất. Bạn cần thả lỏng gương mặt, mắt nhắm hờ, miệng hơi nhoẻn cười, 2 tay chạm vào hoa một cách tự nhiên nhất là được.

Đứng bên hoa, nhắm mắt tạo dáng'

00hnh

Đứng bên hoa và nhắm mắt tạo dáng sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên có chiều sâu hơn. Hãy ôm bó hóa cao gần cằm, hơi nghiên đầu xuống bó hoa, nhắm mắt lại và tận hưởng mùi hương man mác của loài hoa này.

Dùng tay nâng bó hoa song song với gương mặt

0 anh bia quynh anh1

Đặt hoa gần sát với khuôn mặt của bạn vừa giúp tôn vẻ đẹp của hoa, vừa làm mặn nồng vẻ đẹp của bạn. Khi nâng hoa bạn có thể nâng bằng 2 tay hoặc cầm hoa bằng 1 tay đều được.

Thả dáng đi nhẹ nhàng giữa vườn hoa

0anhbia

Với dáng chụp này, bạn cứ thoải mái sải bước nhẹ nhàng, gương mặt tươi tắn, mắt nhìn phía trước (không nhìn vào ống kính để tạo nét tự nhiên) hoặc nhìn theo từng bước chân, nhiếp ảnh sẽ bắt lại những khoảng khắc tự nhiên nhất của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn