Không muốn cưới vì bạn gái quá bạo dạn trong chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người yêu tôi tốt, bình thường rất hiền lành, nhưng có điều cô ấy quá "máu" chuyện chăn gối khiến tôi băn khoăn.

Tôi và Lan yêu nhau được gần 1 năm, dạo gần đây cô ấy rất hay đề cập chuyện cưới xin. Thú thực, tôi không có gì phải phàn nàn về cô ấy, nhưng có điều tôi cứ băn khoăn mãi, cô ấy quá sành sỏi chuyện chăn gối.

Tôi còn nhớ cách đây gần 1 năm, lần đầu tiên nhìn thấy cô ấy, tôi đã có tình cảm rồi. Tấn công hơn 1 tháng thì cô ấy đổ. Được khoảng hơn 1 tháng, hai đứa chính thức hẹn hò, đi ăn tối. Ngay lần đầu tiên gặp gỡ cô ấy nói không muốn về mà muốn đêm ấy được ở bên tôi. Lời đề nghị đó làm tôi rất bất ngờ. Nhưng là đàn ông, đang trong giai đoạn tán tỉnh, tôi khá thích thú với sự chủ động này. Chúng tôi đã có đêm đầu tiên tuyệt vời. Tất nhiên, tôi biết, cô ấy không còn trong trắng. Nhưng ở cái tuổi của chúng tôi, tôi cũng không nặng nề điều đó.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sau đó, tình cảm của hai đứa vẫn tiến triển khá tốt đẹp. Bình thường, cô ấy hiền lành, khôn khéo, và trong chuyện ấy thì rất đỗi mãnh liệt, ngọt ngào khiến tôi mê như điếu đổ.

Thế nhưng, đôi khi sự mạnh bạo quá đà của cô ấy khiến tôi chờn. Hôm nào cô ấy cũng kì kèo kéo tôi qua nhà dù công việc của tôi rất bận. Quả thật, là đàn ông nhưng tôi thấy ham muốn của bạn gái mình quá mạnh mẽ. Nó làm mất đi sự nữ tính dịu dàng và khao khát muốn được chinh phục từ phía đàn ông như tôi.

Chưa kể, tôi cứ áy náy mãi, bạn gái tôi giỏi chuyện đó quá, cô ấy gần như toàn làm chủ cuộc vui, bắt tôi làm thế này thế nọ.

Tôi không quá nặng nề chuyện cô ấy "mất" trước khi đến với tôi. Nhưng có điều, cô ấy giỏi quá, có lẽ đã làm chuyện ấy rất nhiều. Càng lúc tôi càng chán mối quan hệ này khi bạn gái quá chủ động. 

Tôi thực sự hoang mang không biết quyết định ra sao. Cô ấy muốn cưới sớm để chính thức dọn về ở chung với nhau nhưng tôi áy náy lắm, tôi chỉ sợ lúc không đủ sức chiều vợ, cô ấy cắm sừng tôi mất. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đang rất đau lòng và hoang mang mà không biết nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên với.
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
Phụ nữ sinh tháng âm này vừa xinh đẹp, vừa giàu có, vận mệnh tốt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh tháng âm này là những người vô cùng xinh đẹp, hơn nữa vận mệnh lại giàu sang phú quý.
Sắp lấy vợ, người yêu cũ vẫn bám theo níu kéo đòi xin con
Sắp lấy vợ, người yêu cũ vẫn bám theo níu kéo đòi xin con
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không còn tình cảm nam nữ với Ngân, nhưng thú thực, tôi vẫn thấy rất thương xót và tội nghiệp cô ấy. Tôi phải làm sao đây?
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
Nhìn thấy vết máu trên ga giường, anh nổi giận chửi tôi dối trá
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, mối tình tôi gìn giữ, trân trọng, nâng niu suốt gần 2 năm trời lại kết thúc bi thảm đến vậy.
Năm lần bảy lượt ngoại tình vì vợ như... búp bê trên giường
Năm lần bảy lượt ngoại tình vì vợ như... búp bê trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi cảm thấy quá chán chường với kiểu ngoan ngoãn “thừa” của vợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link