Ngất lịm trước thú nhận của chồng sắp cưới trước hôn lễ 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi đang rất đau lòng và hoang mang mà không biết nên làm gì, xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Tôi yêu Lâm 5 năm trời trước khi quyết định làm lễ cưới. Thú thực, cũng có lúc tôi cảm thấy tình cảm hai đứa phần nhiều giống thói quen nhiều hơn, nhưng vì yêu nhau lâu, cũng không còn trẻ nên cả hai cũng ngại thay đổi, cứ yêu vậy thôi. Đến khi tôi 27, Lâm 30 thì quyết định kết hôn.

Lâm là bác sỹ, anh hiện đang công tác trong một bệnh viện uy tín. Gia đình hai bên cũng đi lại cả rồi, bố mẹ anh thích tôi lắm, phần vì tôi có công ăn việc làm ổn định, phần vì tôi đến nhà anh nhiều, cũng ý tứ, nết na.

Cách đây độ 3 tháng, cô bạn thân nhất thuở đại học tôi đi du học về nước. Bạn bè lâu ngày gặp nhau nên khi cô ấy về cái là chúng tôi gặp nhau ngay. Thật tình cờ khi Linh - bạn tôi lại về bệnh viện anh làm việc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Từ hôm đó, 3 chúng tôi gặp nhau thường xuyên. Lâm và cô bạn của tôi tỏ ra khá tâm đầu ý hợp, Linh có kiến thức, Lâm có kinh nghiệm chuyên môn, hai người họ có thể ngồi với nhau cả ngày nói về y khoa. Cũng từ dạo Linh về nước, thú thực tôi và Lâm ít đi chơi riêng lắm, đi đâu cũng rủ Linh cùng đi. Nhìn hai người họ thân nhau, tôi thấy cũng mừng.

Vậy mà mọi sự vỡ lở khi một ngày tôi phát hiện tin nhắn điện thoại trong máy Lâm. Cũng từ đó, mối quan hệ mờ ám của Lâm và Linh được hé mở.

Lúc đó, chỉ còn cách ngày cưới của chúng tôi 1 tuần, tôi chết sững khi Lâm nói Linh đã có thai với anh, cái thai đã gần 1 tháng.

Tôi thật sự không biết phải làm sao khi nghe những lời thú nhận của Lâm. Tôi hỏi Lâm phản bội tôi từ bao giờ, sau một hồi vòng vo, Lâm nói cách đây khoảng 2 tháng. Tức là chỉ sau hơn 1 tháng kể từ khi Linh về, bọn họ đã qua lại với nhau.

Lâm nói tôi biết rồi thì có thể nghĩ lại, là anh có tội với tôi nên không có gì để nói, tôi quyết định thế nào anh cũng chấp nhận, kể cả hủy hôn.

Ngày hôm sau gặp Linh, Linh nói không hề có ý định cướp chồng tôi, đúng là Linh có bầu, nhưng cô sẵn sàng làm mẹ đơn thân. Kể cả tôi hủy hôn với Lâm, cô ấy cũng không cưới Lâm.

Tôi thật sự đau đớn vô cùng, chẳng biết nên làm sao nữa. Tôi có nên nhắm mắt cưới Lâm về không, giờ mà hủy hôn tôi thấy sợ hãi, hoang mang lắm, hơn nữa bố mẹ tôi chắc không chịu nổi. Nhưng tôi sợ Lâm và Linh vẫn tiếp tục đi lại với nhau, hơn nữa lại còn đứa con trong bụng Linh, khó lòng mà dứt khoát được. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Phụ nữ có 8 đặc điểm này rất đắt chồng, phúc báo dài lâu
Phụ nữ có 8 đặc điểm này rất đắt chồng, phúc báo dài lâu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ có đặc điểm này có sức hút mạnh mẽ với đàn ông, đồng thời họ cũng là người mang lại phúc báo tốt cho nhà chồng.
Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe
Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe "tụt dốc" nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.
Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ
Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ, thật sự tôi không biết làm sao nữa...
Đàn bà có dấu hiệu này chứng tỏ đã chán chồng và muốn ngoại tình
Đàn bà có dấu hiệu này chứng tỏ đã chán chồng và muốn ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Người ta vẫn có câu, đàn ông ngoại tình vẫn hai chân lướt đi 2 ván, nhưng đàn bà thì khác, đàn bà ngoại tình thường rất khó che đậy.
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
Đau đớn khi bụng vượt mặt mới phát hiện ra chồng yêu... đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi khổ tâm vô cùng, chẳng nhẽ ly dị chồng phắt cho xong, rồi ở vậy nuôi con một mình.
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
Tôi muốn quỵ khi 2 người tình của chồng ôm bụng đến nhà ăn vạ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày tôi làm đầy tháng con, đủ họ hàng nội ngoại cũng là ngày 2 cô gái đó ôm bụng bầu đến ăn vạ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link