Chết lặng với hộp "áo mưa" dùng dở trong túi xách của vợ mới cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng người khi nhìn thấy thứ đó trong túi vợ, thật sự giờ tôi hoang mang đến độ không biết nên làm gì nữa.

Hơn 1 năm trồng cây si tôi mới nhận được lời gật đầu yêu của Mai, Mai xinh xắn, ngọt ngào, có học thức, ai cũng nói tôi may mắn khi yêu được em. Thú thực, tôi cũng tự hào khi có được cô người yêu cao ráo, trắng trẻo và duyên dáng. Cô ấy khiến tôi nở mày, nở mặt mỗi khi đi đâu đó cùng bạn bè.

Yêu nhau hơn 5 tháng, tôi cầu hôn và nhận được cái gật đầu của Mai. Khỏi phải nói tôi hạnh phúc thế nào. Lấy được em làm vợ là mong mỏi lớn nhất cuộc đời tôi.

Lấy nhau về, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào hạnh phúc. Tôi chiều chuộng vợ, chỉ cần cô ấy thích gì, đáp ứng là tôi chiều hết. Ngược lại, Mai cũng cư xử rất tốt với tôi và bố mẹ chồng.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mai là trợ lý giám đốc trong công ty xây dựng, còn tôi là kế toán bệnh viện. Thu nhập của hai đứa khá ổn. Tuy nhiên đặc thù công việc khiến Mai hay phải đi công tác nhiều.

Chuyến vừa rồi Mai nói có 4 người đi, chuyến đi 2 ngày 1 đêm ở Đà Nẵng. Tôi cũng chỉ dặn dò vợ mấy thứ ăn uống, ngủ nghỉ. Thú thực, đã có lúc tôi nghĩ đến chuyện bảo cô ấy chuyển việc, vợ xinh đẹp, lại đi suốt, tôi không yên tâm.

Thế nhưng, lần trở về sau chuyến công tác này của vợ đã hé lộ một sự thật đáng sợ vô cùng. Dường như, tôi đã bị cắm sừng quá lâu, tôi là thằng khờ mà không hề hay biết.

Hôm vợ đi công tác về, cô ấy lấy quần áo rồi đi tắm, tôi tìm không thấy điện thoại nên lấy máy vợ nháy sang.

Vừa mở túi cô ấy, tôi sững sờ khi trong đống đồ linh tinh có hộp bao cao su dùng dở.  Tôi đã không tin nổi mắt mình… Tôi truy hỏi thì cô ấy nói đó là một cách để phòng thân…  Nhưng nhìn hộp bao cao su đã bóc ra, không còn đủ, tôi đâu phải người ngu để không hiểu…

Tôi gần như phát điên, tôi bỏ ra ngoài ở mấy ngày nay. Tôi nói với bố mẹ là đi công tác, thực chất là sang nhà thằng  bạn ở. Tôi đau lòng và hận vợ lắm, thật không ngờ cô ấy lại có thể làm điều ấy.  Ngẫm lại mọi thứ tôi mới thấy mình nghĩ quá đơn giản. Xã hội này đâu có đơn giản đến mức đó, cô ấy còn quá trẻ so với những thành công mà cô ấy đang có. Và nếu không phải có gì “khuất tất” thì liệu có dễ dàng đến thế?

Tôi chẳng biết phải làm gì bây giờ nữa?

8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn
8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều đơn giản nhưng ngọt ngào này sẽ khiến chàng say bạn như điều đổ.
Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe
Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe "tụt dốc" nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.
Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ
Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ, thật sự tôi không biết làm sao nữa...
Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có
Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm này cuộc đời vô cùng giàu sang phú quý.
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ "trút tình yêu" lên cô hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa, tôi nên ly dị hay tha thứ cho tội lỗi của chồng đây?
Người yêu tôi lừa
Người yêu tôi lừa "tình già" trắng tay để "chu cấp" cho tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Giờ tôi chẳng biết phải làm sao nữa, người yêu vì tôi mà lợi dụng người đàn ông khác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT