Năm lần bảy lượt ngoại tình vì vợ như... búp bê trên giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết nên làm gì bây giờ nữa, tôi cảm thấy quá chán chường với kiểu ngoan ngoãn “thừa” của vợ.

Cưới nhau hơn 2 năm, có với nhau một cô công chúa nhỏ xinh xắn nhưng cuộc hôn nhân của tôi chán nản vô cùng. Tất cả là do  vợ tôi ngoan quá... cô ấy chuẩn mực, ngọt ngào, nhẫn nhịn, ngay cả khi lên giường cô ấy cũng như con búp bê chỉ biết nằm im. Nhiều lúc tôi cảm tưởng vợ mình như ly nước lọc, nhạt nhẽo tới mức vô vị.

Tôi phải mất hơn 1 năm mới nhận được cái gật đầu nhận lời yêu của vợ. Lúc mới quen vợ, tôi bị thu phục hoàn toàn bởi sự ngoan ngoãn, thánh thiện, trong sáng của cô ấy. Vợ cũng thuộc dạng tiểu thư lá ngọc cành vàng, cô ấy mải học, lại được bao bọc kỹ càng nên chưa yêu ai, tôi là người đầu tiên, lại được bố mẹ cô ấy chọn mặt gửi vàng.

Cưới nhau về, ngoài vẻ hào nhoáng cưới được vợ ngoan, tôi bắt đầu ngấm cảnh vợ tiểu thư. Cô ấy không biết nấu ăn, không biết làm việc nhà, đẻ con cũng không biết chăm con mà bà nội bà ngoại, giúp việc thay nhau chăm sóc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thú thật, cưới nhau ngần ấy năm, toàn tôi vào bếp nấu ăn là chủ yếu, để vợ nấu vừa lâu vừa nuốt không trôi, cô ấy lóng ngóng, vỡ thứ này, đổ thứ kia, hoăc nấu không thì hết đứt tay đến bỏng. Món ăn nấu ra thứ thì mặn quá, thứ thì nhạt quá.. Tôi nuốt không trôi.

Ngay cả khi lên giường, cô ấy cũng khiến tôi chán nản, cô ấy cứ nằm im không nhúc nhích, tôi cứ tự biên tự diễn. Khi tôi muốn cô ấy hợp tác thì cô ấy nói tôi... bệnh rồi "em kinh lắm", "ghê lắm không làm đâu". Dần dần, mọi cảm xúc yêu đương trong tôi hết sạch. Tôi chán vợ.

Tôi ngoại tình, toàn những cuộc tình qua đường với mấy cô em "hư", ăn chơi trác táng nhưng bốc lửa và ngọt ngào khiến tôi say đắm. Tôi không có cách nào dứt ra được, dù nhiều khi thấy có lỗi với vợ con ghê gớm.

Tôi thương con, và vẫn còn yêu vợ, nhưng chính cô ấy làm nguội lạnh tình cảm trong tôi. Tôi phải làm gì để thay đổi vợ bây giờ, cứ như này, tôi sợ mình trượt dài thêm nữa.

Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe
Top 5 con giáp cần đề phòng sức khỏe "tụt dốc" nửa cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.
Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có
Phụ nữ có 4 đặc điểm này đảm bảo cả đời vô cùng giàu có
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm này cuộc đời vô cùng giàu sang phú quý.
Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ
Đau điếng người khi thấy chồng và ô sin hăng say trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi nhìn thấy cảnh tượng đó trong phòng ngủ, thật sự tôi không biết làm sao nữa...
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ
Vợ mang bầu, chồng tranh thủ "trút tình yêu" lên cô hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ nữa, tôi nên ly dị hay tha thứ cho tội lỗi của chồng đây?
Cái giá đắng ngắt của người đàn ông phụ vợ theo tình trẻ
Cái giá đắng ngắt của người đàn ông phụ vợ theo tình trẻ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 40 tuổi đầu, có một gia đình yên ấm nhưng tự tay tôi đã đạp đổ tất cả.
Sống dở chết dở với mẹ chồng vì sinh con không giống bố
Sống dở chết dở với mẹ chồng vì sinh con không giống bố
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kể câu chuyện của mình lên đây, biết sẽ người chửi mắng tôi là loại không ra gì, nhưng tôi vẫn muốn nhận được lời khuyên, bởi tôi đang lo sợ
Ân hận cùng cực vì lỡ làm em gái người yêu có bầu
Ân hận cùng cực vì lỡ làm em gái người yêu có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ân hận vô cùng vì để xảy ra chuyện này, giá mà tôi không say xỉn thì đâu nên nỗi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT