Không ngờ mẹ Bích Phương lại xinh đẹp nhưng cũng 'bá đạo' như thế này!

( PHUNUTODAY ) - Ít người biết rằng tính cách hồn nhiên, hài hước của nữ ca sĩ Bích Phương lại được thừa hưởng từ gia đình, nhất là mẹ.

bich-phuong 3

Theo đuổi dòng nhạc trầm buồn nhưng Bích Phương lại là một cô gái có tính cách trái ngược hoàn toàn. Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra tính cách "lầy lội" của giọng ca Em chưa lấy chồng là được di truyền từ mẹ ruột của cô.

bich-phuong 2

Mẹ ca sĩ Bích Phương khá trẻ trung, xinh đẹp. Không chỉ vậy, sự hài hước của cô được nhiều người yêu mến.

bich-phuong 9

Mẹ Bích Phương luôn dùng cách nói hài hước để nhắn nhủ đến con gái của mình 

bich-phuong 10

 Theo chia sẻ của Bích Phương thì cô may mắn vì có một người mẹ sống tình cảm. Bích Phương cho biết mẹ là người ít thể hiện tình cảm hơn bố dù cô biết mẹ luôn quan tâm và lo lắng đến con gái.

bich-phuong 7

 Dịp gần nhất khi nữ ca sĩ chuyển nhà, mẹ cô đã vào thăm cũng như giúp con gái sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa.

bich-phuong 5

Trái ngược với mẹ, bố của Bích Phương lại là người khá vui tính. Bên cạnh đó, Bích Phương còn "tố" bố mình là một người "nghiện" xài mạng xã hội. Mỗi ngày, ông thường update hơn 10 dòng trạng thái cũng như hay chụp selfie rồi post lên trang cá nhân. 

bich-phuong 8

Ngoài ra, giọng ca "Bao giờ lấy chồng" cũng tiết lộ bố mình là một người khá sợ vợ. Mỗi lần ông muốn xin đi đá banh cùng CLB đều gọi vào nhờ Bích Phương nói giúp. Tuy nhiên, vì theo phe của mẹ nên Bích Phương thường nhắn nhủ: "Con không biết. Bao giờ mẹ cho đi thì bố mới được đi".

bich-phuong q

Có thể nói, mẹ Bích Phương trẻ trung so với tuổi thật của mình

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn