Vừa sinh con gái thứ 2, Vy Oanh tổ chức đám cưới với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Vy Oanh bất ngờ công khai ảnh cưới cùng chồng đại gia vào đúng dịp sau khi sinh con thứ 2.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Vy Oanh đã đăng tải hình ảnh cưới bên chồng đại gia. Đây là một trong những lần hiếm hoi Vy Oanh hé lộ thông tin về chồng cũng như chuyện đám cưới. Dù trước đó, đã từng có nhiều lời đồn rằng nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân và sinh con khi chưa cưới hỏi.

vy-oanh 2

 Con gái thứ 2 của Vy Oanh

Trước đó sau 2 năm lên thiên chức làm mẹ vào đúng dịp Valentine, nữ ca sĩ Đồng xanh cũng bất ngờ đăng tải 2 bức ảnh thân mật, ngọt ngào cùng chồng. Nữ ca sĩ còn chia sẻ thêm rằng: "Nhân duyên do trời định. Em luôn tự hào và hãnh diện về anh".

Vy Oanh là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù đã có 2 con nhưng giọng ca Đồng Xanh chưa một lần tiết lộ danh tính của chồng đại gia. Cô từng xác nhận năm 2016 mình đã kết hôn ở Mỹ cùng ông xã, và trong cuộc sống không chỉ con cái là nguồn động lực mà ngay cả ông xã cũng luôn ủng hộ, động viên cô rất nhiều.

vy-oanh 1

 Bức ảnh được Vy Oanh đăng tải

Trong một bài phỏng vấn, Vy Oanh tự hào: "Không chỉ con trai là nguồn động lực mà ngay cả ông xã cũng luôn ủng hộ, động viên tôi rất nhiều. Ông xã tôi là người làm kinh doanh nên không thích ồn ào, nhất là những ồn ào thị phi của làng giải trí. Hơn nữa, cả hai vợ chồng đều thích sống khép kín, ngại khoe khoang và điều tiếng. Trong chuyện tình cảm không ai dám khẳng định chắc chắn một điều gì. Hôm nay hạnh phúc, ngày mai biết đâu lại chia tay chỉ vì một chuyện không đâu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn