Sự thật Thúy Vi được đại gia cho hơn 2 tỷ mua nhà

( PHUNUTODAY ) - Thúy Vi đáp trả dư luận cho rằng cô "cặp đại gia" để mua nhà hơn 2 tỷ.

Mới đây, hotgirl thị phi Thúy Vi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình hình ảnh hợp đồng mua nhà khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó cô đã chính thức mua được một căn nhà trị giá hơn 2 tỷ đồng do chính tiền mồ hôi công sức lao động của mình làm ra.

thuy-vi 1

 Chia sẻ của Thúy Vi

Người đẹp Cà Mau chia sẻ, tháng 10 này cô sẽ chính thức nhận nhà. Căn nhà có giá tị lên tới 2 tỷ 600 triệu đồng. Căn nhà có diện tích 75,28 mét vuông. Hiện nay cô đang thiết kế và hoàn thiện căn nhà của mình.

Chia sẻ của Thúy Vi thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chúc mừng Thuy Vi còn trẻ mà đã có thể tự lo cho bản thân. Nhưng cùng nhiều ý kiến bình luận về việc phải chăng Thúy Vi đang "cặp đại gia" để có tiền mua nhà.

thuy-vi 2

 Thúy Vi ngày càng xinh đẹp và trưởng thành

Trước những đồn đoán không hay, Thúy Vi chính thức lên tiếng:  "Ai nói mình cặp đại gia, hay nói kiểu mình làm việc ô uế để có tiền tỷ mua nhà (mà hình như cô nào trong showbiz có tài sản xíu các bạn đều chỉ trích như thế) thì mình nói thẳng luôn, cặp đại gia dễ lắm, có nhan sắc là được, mình có mấy chị bạn quen toàn đại gia giàu hết phần thiên hạ, xin 100tr mà họ cho là cả vấn đề.

Đại gia có 2 loại, một là từ khó khăn lên giàu có, nên người ta cực kì trân trọng đồng tiền, khó mà sờ được đồng nào, hai là giàu từ trong trứng thì tiền của ba má người ta, nằm mơ đi mà đụng vào tiền gia đình họ".

Không thể phủ nhận là dù có nhiều scandal và tai tiếng thì cái tên Thuý Vi vẫn luôn tạo ra sức hút nhất định. Đặc biệt là sau khi PTTM xong và sở hữu nhan sắc gần như hoàn hảo, Thúy Vi lại càng gây chú ý hơn bao giờ hết. Rất nhiều người tò mò về thu nhập hàng tháng hiện tại của cô nàng khi mới 19 tuổi nhưng đã mua được căn hộ với giá trị lớn như thế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn