Bất ngờ nhan sắc của người đẹp cực thân với tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Chân dài cũ của tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều thay đổi không ngờ sau 10 năm

truong-tu-lam 1

Trương Tử Lâm được biết đến với danh hiệu Hoa hậu thế giới 2007. Cuộc thi được tổ chức ở đất nước tỷ dân trước kỳ Olympic Bắc Kinh. Dù đăng quang trên sân nhà nhưng chiến thắng của cô được nhận định là hoàn toàn xứng đáng.

truong-tu-lam 2

Hoa hậu Thế giới 2007 từng được biết đến với quan hệ thân thiết với tỷ phú Hoàng Kiều của Việt Nam.

truong-tu-lam 3

Người đẹp sinh năm 1984 từng được tỷ phú Hoàng Kiều mời sang Việt Nam sau khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu không lâu. Đây được xem là những bước đầu trong kế hoạch tổ chức Miss World tại Việt Nam của ông.

truong-tu-lam 4

Xinh đẹp, thông minh song Trương Tử Lâm không chọn cuộc sống xa hoa bên đại gia mà phải lòng anh chàng Trương Nhiếp Lỗi – quản lý công ty chứng khoán vô cùng điển trai. Cặp đôi tổ chức hôn lễ năm 2013 tại Phuket, Thái Lan.

truong-tu-lam 5

Giữa tháng 4.2016, Hoa hậu sinh con gái đầu lòng – bé Evelyn. Cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn cùng đôi chân dài thon thả giống mẹ. Trương Tử Lâm rất tự hào về cô công chúa xinh xắn của mình và thường khoe ảnh trên trang cá nhân.

truong-tu-lam 6

Trương Tử Lâm là Hoa hậu thế giới được nhiều người yêu mến nhất. Ngoài nhan sắc quyến rũ, cô còn là chân dài thường xuyên tham gia từ thiện, có lối sống “sạch” và nói không với scandal.

truong-tu-lam 7

Trước khi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2007, Trương Tử Lâm từng là người mẫu. Vốn sở hữu thân hình gợi cảm, cô rất đắt show nội y. Ngoài diễn trên sàn catwalk, Trương Tử Lâm còn được chọn là gương mặt trang bìa cho các tạp chí trong suốt nhiều năm liền.

truong-tu-lam 8

Tử Lâm cao 1m82, sở hữu số đo ba vòng gợi cảm: 87 – 62 – 90cm.

truong-tu-lam 9

Trương Tử Lâm hướng đến hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp, thanh lịch nhưng vẫn quyến rũ dù đã lập gia đình. Sự kín đáo vừa đủ giúp cô được nhiều người yêu mến hơn. Sau khi sinh con, Trương Tử Lâm ít xuất hiện trong các sự kiện làng giải trí. Cô chỉ ở nhà chăm sóc tổ ấm nhỏ. Đặc biệt, Hoa hậu còn tự tay xuống bếp nấu những món ngon cho ông xã mà không nhờ tới người giúp việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link