Phát hiện chiếc ô tô dừng giữa đường, nam thanh niên đã đến gần rồi nhanh tay làm điều khó tin này

( PHUNUTODAY ) - Thấy một chiếc ô tô đỗ bên lòng đường, 2 nam thanh niên đã lại gần "cuỗm" thứ này rồi tẩu thoát nhanh chóng.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai thanh niên trộm logo ô tô ngay giữa đường trong đêm. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Thanh niên

Thanh niên "vặt" trộm logo ô tô trong đêm. Nguồn Tùng Trần.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, 2 thanh niên khi phát hiện chiếc ô tô đứng bên lề đường đã dừng xe lại. Nam thanh niên ngồi sau xuống xe và nhanh tay  “vặt” logo phía sau của xe ôtô.

Sau khi giật được logo của chiếc xe thanh niên trên đã nhanh chóng nhảy lên xe đồng bọn chờ sẵn rồi phóng đi.

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ lên mạng xã hộ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra ngán ngẩm với hành vi trộm cắp của 2 thanh niên này.

Trước đó, cũng từng có rất nhiều trường hợp xe ô tô dựng bên lòng đường bị kẻ gian bẻ gương, trộm logo,...

Thanh niên bẻ trộm gương ô tô giữa đường.

Thanh niên bẻ trộm gương ô tô giữa đường.

Điển hình là sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng 12/1 ở quận 2, TP.HCM. Theo đó, sau khi phát hiện chiếc xe ô tô đậu trước nhà không có người trông coi, nam thanh niên đi xe máy mặc áo Grab liền tiếp cận rồi dùng vai bẻ kính chiếu hậu. Chỉ trong chưa đầy 2 giây, tên trộm đã thực hiện xong hành vi của mình và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sự việc được camera an ninh ghi lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn