Không phải bạn trai 72 tuổi, ai đã giúp Ngọc Trinh khi gặp rắc rối với nghi án mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - Lộ vòng hai to bất thường, nhiều người đồn đoán rằng có lẽ Ngọc Trinh đang mang bầu. Và người "tháo gỡ" là ai?

Trong mấy ngày gần đây, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi xuất hiện với vòng 2 lớn bất thường của mình. Thực sự điều này đã khiến không ít người phải "choáng" vì như trước kia, cô luôn khiến các chị em phải ghen tị về "vòng eo 56" phẳng lì của mình thì giờ đây, vòng eo này đã khiến nhiều người đồn đoán có lẽ nào Nữ hoàng nội y đang có bầu?

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh gặp rắc rối với nghi án mang bầu, người này 'ra tay' giúp tháo gỡ? 

Trước những ồn ào này, cựu người mẫu Linh Chi mặc dù không đề cập thẳng tên nhưng những lời lẽ đầy "ẩn ý" của cô cũng khiến người ta đang ngỡ rằng người đẹp đang "bênh vực" Ngọc Trinh. Theo đó, cô viết, "Hãy cứ sống hết mình, sống trọn hết ngày hôm nay, sống như không biết ngày mai sẽ như thế nào để rồi lỡ có chuyện gì khi nhìn lại chúng ta không hề nuối tiếc mỗi phút giây đã trôi qua nhé.

Và nhớ đừng bận tâm vì miệng là của người khác, lời thị phi chỉ là chuyện trong thiên hạ, vĩnh viễn không phải là thước đo đánh giá một con người. Bởi vậy, thay vì dao động trước những lời đàm tiếu, hãy nhìn lại bản thân và tin vào chính mình. Chỉ cần tôi luôn sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch, đối diện với Trời Đất mà không hổ thẹn thì không có gì phải bận lòng khi có người gièm pha ...".

Đoạn trạng thái của Linh Chi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ủng hộ quan điểm của cô gái trẻ này khi cho rằng, bản thân cứ sống ngay thẳng, tâm hồn trong sạch thì chẳng việc gì phải bận lòng vì những lời thị phi. Trong khi đó, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn im lặng, ông không phản hồi bất cứ điều gì xoay quanh vấn đề này.

ngoc-trinh-phunutoday1-1623

 Ngọc Trinh dính nghi án mang bầu giữa "tâm bão" yêu tỷ phú Hoàng Kiều

Hôm qua (2/1), Ngọc Trinh đã khiến nhiều người trầm trồ khi người đẹp khoe số sim "khủng" mới mua trên trang cá nhân. Mặc dù không tiết lộ cụ thể giá tiền nhưng theo nhiều dân "buôn sim" thì số điện thoại mà Ngọc Trinh mới tậu có giá khoảng 20 tỷ đồng, khiến nhiều người phải "choáng" vì độ "chịu chơi" của cô.

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn