SỐC: Lộ vòng 2 to bất thường với váy ôm sát cơ thể, có khi nào Ngọc Trinh đã có ...

( PHUNUTODAY ) - "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh nay dường như đã không còn, cô lộ vòng hai to bất thường khi diện váy ôm sát cơ thể khiến nhiều người hoài nghi.

Khuya 31/12/2016, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành "tâm điểm" chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi tham dự sự kiện đếm ngược chào mừng năm mới 2017 diễn ra tại TP.HCM.

ngoc-trinh-phunutoday2

 Lộ vòng 2 to bất thường của Ngọc Trinh sau khi công khai bạn trai tỷ phú

Sau ồn ào mối tình gây chấn động dư luận cùng tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh tiếp tục bị cộng đồng mạng soi vòng hai lớn bất thường trong một sự kiện vừa diễn ra. Qủa đúng như vậy, trong showbiz Việt, "Nữ hoàng nội y" vốn nổi tiếng là người có "Vòng eo 56" khó ai có được.

Thậm chí, cô từng khiến không ít cô gái phải ghen tỵ khi sở hữu thân hình nóng bỏng cùng chỉ số hình thể siêu chuẩn. Tuy nhiên, với những hình ảnh này, nhiều người hâm mộ không khỏi thất vọng khi nhìn thấy vòng eo to bất thường của người đẹp khi diện đầm quây nữ tính gam xanh gợi cảm.

ngoc-trinh-phunutoday1-1322

 Ngọc Trinh đeo trang sức kim cương đắt giá do tỷ phú Hoàng Kiều tặng

Ngoài ra, tại sự kiện, Ngọc Trinh còn gây chú ý khi đeo trang sức kim cương đắt giá và nhận được sự hộ tống kỹ càng từ ban tổ chức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn