Không phải cứ mặt đẹp dáng xinh, đây mới chính là ''bùa yêu'' khiến chồng nào cũng đắm đuối

( PHUNUTODAY ) - Thật không có gì là nói quá khi ví von rằng: mùi tự nhiên trên cơ thể phụ nữ chính là thứ "bùa yêu" khiến các chàng ngẩn ngơ, đắm say.

Đó là lý do vì sao nhiều anh chồng bông dưng thích được ôm chầm vợ từ phía sau, hít hà mùi cơ thể tự nhiên đầy ngọt ngào của vợ. Đó cũng chính là mùi quyến rũ của tình dục.

Mặc dù không thể gọi tên chính xác mùi trên cơ thể nhưng sự thật thì sự hấp dẫn giữa hai người khác giới chính là ẩn số không có lời giải thích. Có những người rất thích mùi tự nhiên của người này nhưng lại “rất kỵ” với mùi khác.

Khi nào thì cơ thể phụ nữ tiết ra mùi hương hấp dẫn đàn ông nhất?

Các nhà khoa học chỉ ra rằng, nồng độ của mùi đàn bà sẽ tăng cao nhất ở những ngày rụng trứng trong chu kỳ kinh nguyệt. Khi 'bắt sóng' được mùi hương này, lượng testosterone ở nam giới sẽ tăng cao, khiến chàng khó mà kiềm lòng với nửa kia. Nếu biết tận dụng 'ngày thứ 14' một cách khéo léo, các nàng sẽ chẳng tốn quá nhiều công sức để chinh phục chàng trong chuyện ân ái.

Mùi mồ hôi của phụ nữ sẽ tạo ra mùi cuốn hút giới tính đặc biệt. Nhất là khi tiếp xúc với mùi mồ hôi cỉa phụ nữ đang rụng trứng, sẽ kích tố testosterone của người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có khi nào mùi cơ thể phản chủ, khiến chồng sợ hãi?

Mùi cơ thể của từng người không phải lúc nào cũng giống nhau mà hoàn toàn có sự thay đổi. Có những khi mùi cơ thể chính là bùa yêu khiến đàn ông ngây ngất, nhưng cũng có lúc nó sẽ phản chủ khiến anh ấy phải bịt mũi, quay lưng.

Nếu cơ thể tỏa ra thứ mùi ngòn ngọt đến khó chịu, rất có thể do chủ nhân mắc bệnh tiểu đường. Thủ phạm gây nên thứ mùi này là sự hình thành của ketone body, hợp chất hóa học được sinh ra như hệ quả tất yếu của tình trạng lượng đường trong máu cao.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làm thế nào để mùi cơ thể lúc nào thơm tho, quyến rũ nhất

Để cơ thể tiết ra được mùi tự nhiên quyến rũ nhất, đầu tiên là các chị phải làm một cơ thể khỏe mạnh. Tiếp theo là áp dụng chế độ ăn thật lành mạnh, đặc biệt chị em nên quan tâm đến việc vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ.

Một điều nữa là cũng đừng lạm dụng nước hoa vì nó sẽ át đi mùi tự nhiên của cơ thể phụ nữ. Nhiều chị tưởng rằng dùng nước hoa là cách để quyến rũ chàng tốt nhất nhưng sự thật lại không phải như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link