Chia tay Công Phượng, Hòa Minzy chuẩn bị lấy chồng?

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi họp báo diễn ra vừa qua, Hòa Minzy cho biết về kế hoạch sẽ lấy chồng, sinh con khi sự nghiệp đang lên "như diều gặp gió".

Trong một sự kiện diễn ra vừa qua, Hoà Minzy đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp của mình. Theo đó, nữ ca sĩ thừa nhận, cô cover bài của người khác lúc nào cũng đạt triệu view trên Youtube, nhưng MV của chính mình lại không thành công. Khi đi hát, khán giả cũng chỉ muốn cô thể hiện hit của ca sĩ khác. Điều này khiến Hoà Minzy không vui.

1-JPG-3966-1516123810 Hòa Minzy chuẩn bị lấy chồng, sinh con

Chưa dừng lại ở đó, Quán quân Học viện ngôi sao 2014 cho biết, năm 2018 cô sẽ hoạt động hết công suất. Cô mong có ít nhất một sản phẩm được khán giả công nhận. Nếu năm nay không thành công, năm 2019 cô tạm dừng sự nghiệp âm nhạc, ở nhà lấy chồng sinh con rồi tập hát thêm.

Cũng tại sự kiện, Hòa Minzy và Đức Phúc liên tục tranh cãi, kể xấu và "chặt chém" nhau tới bến. Chính sự "lầy lội" này đã giúp cả hai tạo nên thương hiệu riêng và được khán giả yêu mến trong thời gian qua.

Cách đây ít lâu, chuyện tình Hòa Minzy - Công Phượng từng là tâm điểm chú ý của truyền thông. Năm 2015, cả hai vướng tin đồn hẹn hò khi một bức ảnh ghi lại khoảng khắc tình tứ của cặp đôi xuất hiện trên mạng xã hội.

cp-ava11
 Hòa Minzy và Công Phượng

Trong các trận thi đấu của nam cầu thủ xứ Nghệ ở trong nước và ngoài nước đều có Hòa Minzy đi cùng. Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bên nhau. Thậm chí người đẹp Bắc Ninh còn xăm tên bạn trai lên ngực và Công Phượng xăm bông hoa hồng lớn ở cánh tay - biểu tượng của Hòa Minzy. Thế nhưng, cả hai chưa bao giờ công khai mối quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, sau khoảng thời gian mặn nồng, hai người chính thức đường ai nấy đi. Hòa Minzy nhanh chóng vấp phải sự chỉ trích từ phía người hâm mộ. Thế nhưng ít ai biết trong những “ngày đen tối” đó, người đẹp Bắc Ninh phải vật lộn với nỗi buồn, tủi và cả căn bệnh tự kỷ.

Xem thêm:

1. Vừa mới đăng quang Á hậu hoàn vũ, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã 'dắt tay' nhau lọt top sao mặc đẹp

2. Hé lộ mức cát-sê 'khủng' của danh hài Chiến Thắng sau khi lấy vợ 3 kém 15 tuổi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link