Vbiz 4/7: Nhã Phương quay lại với Trường Giang, Nguyệt "thảo mai gặp lại crush sau 17 năm xa cách

( PHUNUTODAY ) - Tin giải trí hôm nay nổi bật với các thông tin: Nhã Phương - Trường Giang hẹn hò bên Thái Lan; dàn sao "Phía trước là bầu trời hội ngộ"; Nhan Phúc Vinh bị Nhã Phương đánh bầm dập...

Mới đây, trên mạng rò rỉ hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương cùng xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan. Trong hình, Nhã Phương mặc đồ đen, còn Trường Giang diện áo phông trắng, quần short, đi dép tổ ong khá giản dị.  Sau lần bị chụp lén khi đi ăn bún riêu, đây là lần thứ hai cư dân mạng đưa ra bằng chứng về mối quan hệ vẫn gắn bó của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Mới đây, trên mạng rò rỉ hình ảnh được cho là Trường Giang và Nhã Phương cùng xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Thái Lan. Trong hình, Nhã Phương mặc đồ đen, còn Trường Giang diện áo phông trắng, quần short, đi dép tổ ong khá giản dị. Sau lần bị chụp lén khi đi ăn bún riêu, đây là lần thứ hai cư dân mạng đưa ra bằng chứng về mối quan hệ vẫn gắn bó của cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang.

Miền Bắc đang trải qua đợt nóng được cho là gay gắt nhất từ đầu năm 2018 đến nay. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 37 - 40 độ C, nền nhiệt ngoài trười thậm chí còn cao hơn rất nhiều. Trong đó, nền nhiệt tại Hà Nội nhiều nơi còn chạm mốc hơn 40 độ vào ban ngày khiến người dân vô cùng mệt mỏi.  Để chứng minh mức độ nắng nóng được gọi là

Miền Bắc đang trải qua đợt nóng được cho là gay gắt nhất từ đầu năm 2018 đến nay. Nhiệt độ trong ngày dao động từ 37 - 40 độ C, nền nhiệt ngoài trười thậm chí còn cao hơn rất nhiều. Trong đó, nền nhiệt tại Hà Nội nhiều nơi còn chạm mốc hơn 40 độ vào ban ngày khiến người dân vô cùng mệt mỏi. Để chứng minh mức độ nắng nóng được gọi là "kinh hoàng" không ít người thử làm thí nghiệm nấu ăn dưới ánh nắng. Minh Tiệp cũng đi theo trào lưu đó, anh làm thành công thí nghiệm vui làm món trứng rán mà không hề cần đến lửa.

Tối qua 3/7 khán giả Việt đã được theo dõi tập 8 bô phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu”. Bộ phim  tiếp tục với những tình tiết đầy hấp dẫn, gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước. Sự đối đầu giữa Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành) ngày càng gay gắt. Trận chiến căng thẳng đến độ Nam không chịu được những lời khích tướng của Tùng và đã vung tay đấm vào mặt anh khiến Tùng cũng tức giận đánh lại. Nào ngờ đúng lúc đó Hạ (Nhã Phương) chạy đến và chứng kiến toàn bộ trận ẩu đả. Thấy người yêu mình bị đánh, Hạ không cần biết ai đúng ai sai đã lao vào túm tóc Tùng rồi bóp cổ anh để ngăn không cho Tùng đánh Nam nữa.

Tối qua 3/7 khán giả Việt đã được theo dõi tập 8 bô phim truyền hình “Ngày ấy mình đã yêu”. Bộ phim tiếp tục với những tình tiết đầy hấp dẫn, gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước. Sự đối đầu giữa Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành) ngày càng gay gắt. Trận chiến căng thẳng đến độ Nam không chịu được những lời khích tướng của Tùng và đã vung tay đấm vào mặt anh khiến Tùng cũng tức giận đánh lại. Nào ngờ đúng lúc đó Hạ (Nhã Phương) chạy đến và chứng kiến toàn bộ trận ẩu đả. Thấy người yêu mình bị đánh, Hạ không cần biết ai đúng ai sai đã lao vào túm tóc Tùng rồi bóp cổ anh để ngăn không cho Tùng đánh Nam nữa.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo nổi tiếng trong bộ phim “Mùi ngò gai” đã cùng ông xã Christiaan Romme và hai con xuất hiện tại sân bay để sang Hà Lan. Được biết cô sẽ đăng ký kết hôn với chồng Tây vào ngày 5/7 tại Hà Lan và tổ chức tiệc mừng vào buổi tối cùng ngày. Hiện nữ diễn viên rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô và người chồng ngoại quốc đã có với nhau thêm một cậu con trai vô cùng xinh xắn.

Mới đây, nữ diễn viên Lý Thanh Thảo nổi tiếng trong bộ phim “Mùi ngò gai” đã cùng ông xã Christiaan Romme và hai con xuất hiện tại sân bay để sang Hà Lan. Được biết cô sẽ đăng ký kết hôn với chồng Tây vào ngày 5/7 tại Hà Lan và tổ chức tiệc mừng vào buổi tối cùng ngày. Hiện nữ diễn viên rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Cô và người chồng ngoại quốc đã có với nhau thêm một cậu con trai vô cùng xinh xắn.

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Thu Nga (nhân vật Thương) đã chia sẻ hình ảnh

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Thu Nga (nhân vật Thương) đã chia sẻ hình ảnh "hội ngộ" của những cô cậu sinh viên trong xóm trọ ngày nào. Trong buổi gặp mặt này, ngoài dàn nữ diễn viên chính còn có sự xuất hiện của diễn viên Đức Trí (đóng vai Nam Khánh - Chàng trai từng khiến Nguyệt và Nhung tranh giành) và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link