Không phải Trường Giang, đây mới là người được Lâm Vỹ Dạ réo tên trong tiệc sinh nhật hội bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Người đàn em thân thiết với cả vợ chồng Lâm Vỹ Dạ chính là Jack được đàn chị gọi tên khi đăng ảnh.

Ngày 8/9 vừa qua, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ loạt ảnh sinh nhật mừng tuổi 31 của mình bên cạnh dàn khách mời đều là những tên tuổi quen thuộc như Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân, Tiến Luật.... Dù sinh nhật đã qua được một tuần thế nhưng Lâm Vỹ Dạ vẫn vô cùng hạnh phúc khi được những đồng nghiệp tổ chức tiệc muộn: "Hậu sinh nhật cùng đồng bọn. View đẹp và thức ăn ngon!".

CZe7eJMkpCz7oU6aZfoTPQRncMlnF2sPknQ8riMB
y1R1lN5xcqV4OoYFZrZtnu3S61Wzi1PWbVb1vGDY

Nhiều fan nhận ra sự vắng mặt của Trường Giang, chỉ cần thêm anh nữa thôi thì đây chính là những thành viên trong nhóm "7 nụ cười xuân". Tuy nhiên, Lâm Vỹ Dạ lại không hề réo gọi đàn anh như tưởng tượng mà liên tục gọi tên Jack - nam ca sĩ nổi tiếng thân thiết với đại gia đình "7 nụ cười xuân".

Không chỉ vậy, Jack đã công khai thả icon "phẫn nộ" vào bài viết của Lâm Vỹ Dạ, chắc chắn là vì Jack vì không thể góp mặt tụ hội ăn uống cùng đàn anh đàn chị nên nam ca sĩ mới "tức giận".

N4b56IkOktxNGnW2CbJhCJRc7Wq6SmuXbOeqvbmR
FjPxN2EVm66TSALgk6rGhxGKFlJ3Phz11B9G1snY

Được biết Jack và Lâm Vỹ Dạ cũng có mối quan hệ khá thân thiết, cô còn là fan hâm mộ của Jack. Trước đó, Lâm Vỹ Dạ từng đăng tải một video khá hài hước, nữ diễn viên không ngại "rớt liêm sỉ" để xin bằng được Jack kết bạn trên MXH. Nữ diễn viên sau khi hết phần quay của mình vẫn quyết định ngồi thêm 3 tiếng để chờ Jack chấp nhận kết bạn, hành động lầy lội của nữ diễn viên khiến fan vô cùng thích thú.

Lâm Vỹ Dạ còn ân cần đút cơm cho Jack: "Để chị thổi, chị mớm cho ăn", nhưng  Ninh Dương Lan Ngọc lại nói Lâm Vỹ Dạ rằng: "Mình là nghệ sĩ lớn mà giờ đi xin add facebook của Jack" và quay sang hỏi Jack: "Em có muốn không Jack?" thì anh chàng nhanh chóng màn đáp trả bằng ánh mắt cầu cứu. Lâm Vỹ Dạ còn rủ Jack về nhà nấu cơm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

lam-vy-da-ngoi-cho-3-tieng-de-duoc-jack-ket-ban-ru-ve-nha-nau-com-3621ef14

Không chỉ Lâm Vỹ Dạ mà ông xã Hứa Minh Đạt cũng khá thân với Jack. Thời điểm Jack gặp vấn đề với K-ICM, Hứa Minh Đạt chia sẻ rằng có quen biết bộ đôi đình đám này và thấy cả Jack và K-ICM đều dễ thương, hòa đồng, tài năng.

Theo Hứa Minh Đạt thì Jack và K-ICM như tay phải tay trái của nhau và cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, vì họ rất khăng khít giữa hai người mà Hứa Minh Đạt không muốn Jack và K-ICM bất hòa, mâu thuẫn: "Anh biết bây giờ ai cũng tổn thương và đau buồn đến phát khóc... anh đã từng nói với các em chúng ta chỉ mới khởi động thôi còn nhớ chứ...nếu không được thỏa thuận này thì mình sẽ làm thỏa thuận khác đừng để mọi chuyện đi quá xa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link