“Quỳnh búp bê” Phương Oanh xác nhận chia tay bạn trai sau 5 tháng công khai hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh thừa nhận giữa cô và bạn trai có nhiều vấn đề chưa phù hợp nên cả hai quyết định dừng lại cách đây không lâu.

Còn nhớ đầu năm 2020, Phương Oanh từng gây chú ý khi bất ngờ đăng ảnh ôm phía sau một chàng trai bí ẩn kèm dòng chú thích: "29/2/2020... Special day... Hạ cánh nơi anh" đồng thời vui mừng thông báo đã thoát ế khi trả lời bình luận của bạn bè.

Empty

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa được bao lâu thì mới đây, nữ diễn viên chính thức lên tiếnng xác nhận đã chia tay bạn trai sau gần 5 tháng yêu nhau. Chia sẻ với báo chí, Phương Oanh cho hay: "Cả hai chúng tôi đều không làm gì có lỗi với nhau nhưng vì đã hết duyên nên không thể tiếp tục duy trì mối quan hệ. Hiện tại, mọi chuyện đã qua một cách nhẹ nhàng, êm đẹp và tôi cũng không muốn nhắc đến quá nhiều nữa."

Empty

Ngay lập tức, chia sẻ của Phương Oanh nhận về nhiều sự chú ý của đông đảo khán giả. Rất nhiều người đã liên tục để lại bình luận động viên, hy vọng cô sẽ luôn giữ vững tinh thần lạc quan sau chia tay.

Empty

Được biết, bạn trai cũ của Phương Oanh sinh năm 1987 từng là Việt kiều Anh. Cả hai quen nhau qua lời giới thiệu của một người bạn chung. Phương Oanh từng nói: “Điểm đầu tiên tôi cần ở người đàn ông của mình là sự từng trải. Bạn trai chỉ hơn tôi có hai tuổi nhưng đã có độ đằm, độ chín của một người đàn ông từng bước qua nhiều điều trong cuộc sống. Anh ấy sâu sắc nhưng rất khiêm tốn, hiểu biết, học thức, có chiều sâu nhưng lúc nào cũng khiêm tốn và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, anh ấy không chỉ đúng gu của tôi mà còn mang lại cảm giác rất an toàn khi cả hai ở bên nhau”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link