Lâm Vỹ Dạ tung bộ ảnh đón tuổi 31 với nhan sắc như nàng thơ, vóc dáng thon gọn bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - "Bà mẹ 2 con" nay đã tự tin diện trang phục khoe trọn vòng 2 thon gọn, nuột nà đến bất ngờ sau tiết lộ vừa sụt 6kg

Mới đây, nhân dịp đón tuổi 31, Lâm Vỹ Dạ đã thực hiện một bộ ảnh theo phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú. Trong ảnh cô diện chiếc đầm với họa tiết lạ mắt và  tạo dáng yêu kiều, thanh tú như nàng thơ.

Empty
Empty

Ngay dưới bài đăng, người hâm mộ đã liền vào tương tác, "thả tim" và để lại những bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc ngày càng thăng hạng của bà mẹ hai con. Hậu giảm cân, thân hình bà mẹ 2 con trông cũng thon gọn và nhuận sắc hơn trước. Không còn là Lâm Vỹ Dạ mập mạp và có phần hơi cứng nhắc, Lâm Vỹ Dạ dường như đã nhập cuộc đường đua lột xác về nhan sắc.  

Empty
Empty

Trước đó cô từng khẳng định chưa bao giờ tự ti về ngoại hình vì đây chính là yếu tố giúp cô trở thành tâm điểm chú ý trong mỗi lần xuất hiện.

"Tôi không hề cảm thấy tự ti hay buồn khi bị trêu ghẹo ngoại hình, ngược lại tôi rất thích thú. Mọi người trêu chọc mình chủ yếu để hướng sự tập trung về phía tôi, tôi sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tôi vốn dĩ thấy mình không quá xấu nên khi tôi bị phán xét ngoại hình, khán giả sẽ thương tôi hơn. Lúc đó, những người hâm mộ tôi sẽ nghĩ rằng: "Lâm Vỹ Dạ cũng không xấu đến mức bị nói thậm tệ như vậy", Lâm Vỹ Dạ chia sẻ.

Nhưng qua những hình ảnh này có thể thấy, người đẹp cũng khá nỗ lực để có được nhan sắc và vóc dáng thon thả chẳng kém ai.

Nếu là fan của Lâm Vỹ Dạ chắc chắn bạn sẽ thấy so với trước đây và hiện tại thì nữ diễn viên hài đã có những thay đổi nhan sắc đáng kể. Cô hay có biểu cảm  hờ hững quyến rũ. Không phải khi nào cô cũng thể hiện nét này mà thông thường sẽ rất nhí nhố, khó đỡ. Vốn đã quen với hình tượng "lầy lội" của nữ diễn viên thế nên khi thấy Lâm Vỹ Dạ hiếm hoi diện váy áo gợi cảm, họ đã vô cùng ngạc nhiên nhưng cũng rất thích thú. 

"Thật ra, tôi là một người có niềm đam mê với đồ ăn và rất thích ăn. Đến một lúc, tôi cảm thấy dường như cân nặng của mình đã vượt quá tiêu chuẩn. Lý do thực sự khiến tôi phải thúc giục bản thân giảm cân là… không thể mượn đồ đi diễn được nữa. Tôi than trên Facebook không phải vì bị trêu chọc mà vì gặp khó khăn lớn trong việc diện trang phục. Các NTK làm ra những bộ trang phục với số đo nhất định, tôi tăng cân quá nên không thể tìm đồ phù hợp nên than vãn vậy thôi chứ mình không buồn gì cả", bà mẹ 2 con tâm sự.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link