Chuẩn bị ‘rước nàng về dinh’, bạn trai Hòa Minzy tậu nhà mới to đùng, úp mở về hôn lễ sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết thúc mối tình với Công Phượng, Hòa Minzy nhanh chóng tìm được người yêu mới là doanh nhân trẻ Minh Hải. Không chỉ chia sẻ hình ảnh ngôi nhà chục tỷ đồng, bạn trai Hòa Minzy còn tiết lộ anh sẽ rước nàng về dinh sau khi hoàn thành căn biệt thự này.

Hồi tháng 11, bạn trai Hòa Minzy còn khiến dân tình “náo động” khi chia sẻ một căn nhà. Anh cũng khẳng định chắc nịch đây là sẽ tổ ấm mới của mình và Hòa Minzy. Bởi vậy, bạn bè, fan của Hòa Minzy và đại gia đình “hoa dâm bụt” chuẩn bị tinh thần “mài răng” đi ăn cưới là vừa.

20181201100218-aa5e

Khép lại mối tình 2 năm đầy thị phi với Công Phượng, Hòa Minzy tìm được bến đỗ mới bên thiếu gia Minh Hải. Sau nhiều ngày giấu diếm, Hòa Minzy chính thức công khai tình yêu vào tối 14/3 vừa qua. 

Gần 9 tháng công khai quan hệ tình cảm, Hòa Minzy và bạn trai không ít lần bị thị phi bủa vây. Từ việc bị đem ra so sánh với người cũ Công Phượng cho tới việc giọng ca Rời bỏ xù lông bảo vệ bạn trai trước mũi tên dư luận...

Vượt mọi sóng gió, cả hai khiến người hâm mộ ghen tị khi khoe những khoảnh khắc chăm sóc nhau lúc yên bình. Thiếu gia họ Nguyễn cũng tin tưởng, san sẻ âu lo cùng vượt qua khó khăn khi bạn gái khi vướng phải những ồn ào không đáng có. 

Empty

Căn penthouse này có không gian khá rộng. Tuy không được tiết lộ diện tích thật và giá trị nhưng nhiều người hâm mộ đoán căn hộ này lên đến cả chục tỷ đồng.

Phòng ngủ rộng rãi với hệ thống đèn chùm, đèn ngủ tạo nên sự ấm áp giữa căn phòng toàn một màu trắng. Dưới sàn nhà còn sử dụng thảm lót lông sang trọng.

hoa-minzy-lay-chong-2

Căn hộ này gồm 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng để đồ. Ngay cả thiết kế trong phòng vệ sinh cũng là những món đồ cực thời thượng.

VN_15c4047509734dbc19cf2650t097c6e40

Có thể thấy, căn biệt thự được Minh Hải chọn lựa cho cuộc sống hôn nhân sau này được thiết kế kỹ lưỡng từ những chi tiết nhỏ nhất như đèn treo, ảnh hay gạch lát. Ở phía bên trong, phần nội thất hiện đại, sang trọng có gam màu trắng làm tông màu chủ đạo. Nhiều vật dụng khác cũng được Minh Hải đặt riêng để phù hợp với sở thích. 

VN_15c40475e973225019cf2849t097c6e4e

Được biết, căn biệt thự mà bạn trai nữ ca sĩ họ Nguyễn đang sắm sửa có giá lên tới cả chục tỷ đồng với diện tích rộng cùng nhiều phòng ngủ, phòng đựng đồ.... sang trọng. 

Empty

Nhiều người nhận định đây có lẽ là tổ ấm của bạn trai Hòa Minzy dành cho cô trong thời gian tới.

hoa-minzy-lay-chong-5

Người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới thần tượng và bạn trai bởi sau thời gian hẹn hò, cả hai sắp có một cái kết hạnh phúc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn