Không sex thử thì làm sao biết hợp nhau?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại sao con gái cứ cho rằng đã là đàn ông thì phải biết mọi thứ, kể cả chuyện trên giường? Đàn ông cũng có những vùng ngu ngơ lắm, kể cả chuyện ấy.

Tôi 25 tuổi, chưa có mối tình nào, vẫn là người con trai “trong trắng”. Tôi muốn tìm người phụ nữ "chưa biết gì về chuyện ấy” giống mình nhưng chắc rất khó. Bạn bè bằng tuổi tôi cũng có đứa đã đi thử đời trai với bạn gái hoặc gái đứng đường rồi. Tôi lo ngại là từng này tuổi đầu mà vẫn zin thì liệu mà khi có người yêu, tôi không biết cách đưa nàng vào cuộc.

Tôi sinh ra trong một gia đình miền Bắc được coi là truyền thống. Mọi người đều nhìn gia đình tôi với một sự kính trọng. Bố mẹ tôi vốn công tác trong ngành bộ đội về hưu. Nhà tôi có hai chị em. Chị gái tôi đã lập gia đình khi tôi còn bé. Cuộc sống chị rất hạnh phúc. 

Tôi học đại học Kinh tế ra trường, hiện đang công tác cho một công ty truyền thông. Lương thưởng cũng thuộc loại khá cao do giữ chức vụ trưởng phòng kế toán. Ai cũng bảo tôi khá thành đạt sớm. Tiền đồ rộng mở, ai lấy được tôi thì đúng là số sướng. Dù ngoại hình thuộc loại bình thường nhưng tôi được mọi người đánh giá cao ở tài ăn nói, khả năng hiểu biết và khả năng kiếm tiền tương đối.

Thế nhưng mãi mà tôi vẫn chưa có bạn gái. Càng đi nhiều tôi càng nhận thấy giới trẻ giờ hình như quá dễ dãi trong chuyện “vượt giới hạn”, càng cảm thấy mình lạc hậu trong chuyện này. Đến thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa có một mối tình nào, vẫn còn là một người con trai “trong trắng”. Liệu tôi có phải là một người thuộc thế hệ trước không?

đàn ông

Tôi lo ngại việc tại sao con gái cứ cho rằng đã là đàn ông thì phải biết mọi thứ, kể cả chuyện trên giường? Đàn ông cũng có những vùng ngu ngơ lắm, kể cả chuyện ấy. 

Mặc dù bố mẹ tôi luôn nhắc nhở về chuyện lập gia đình, tôi cũng muốn tìm được người phụ nữ "chưa biết gì về chuyện ấy” giống mình nhưng chắc rất khó. Tôi có nên thử “chuyện ấy” trước hôn nhân hay không? Hiện tại tôi chưa có bạn gái, đôi khi cảm thấy hơi buồn nhưng công việc làm tôi quên đi phần nào chuyện tình cảm. 

Thế nhưng nếu tìm phụ nữ chưa biết tí gì như mình thì tôi lại sợ. Nhỡ may chuyện đó của chúng tôi không hòa hợp thì sao? Cuộc sống gia đình sau này sẽ bị ảnh hưởng nhiều nếu tôi không làm vợ hài lòng ở chốn riêng tư nhất của vợ chồng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn