Không sợ dị nghị, Mr Đàm vẫn thân mật như thế này với Dương Triệu Vũ

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm thân thiết với Dương Triệu Vũ tại sự kiện.

Chiều 17/2, Đàm Vĩnh Hưng bảnh bao xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình game show Trời sinh một cặp diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của giám khảo, huấn luyện viên Vũ Hà. Vì có công việc tại Mỹ nên giám khảo Thanh Hà và huấn luyện viên Thanh Thảo không có mặt.

Dương Triệu Vũ tham gia cuộc thi với vai trò huấn luyện viên. Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ cũng không ngại thể hiện sự gắn bó, tình cảm với nhau. Gần đây, trong một bài báo, Dương Triệu Vũ thừa nhận mối quan hệ giữa hai người là tình yêu. Ngược lại, Mr. Đàm phủ nhận. Anh cho biết mình có người yêu ở nước ngoài.

mr-dam (2)
dam-vinh-hung-duong-trieu

Mr Đàm thân mật với Dương Triệu Vũ tại sự kiện.

 Trước đó, cả hai cũng từng đồng hành trong nhiều chương trình, dự án âm nhạc. Chính vì thế Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khá hào hứng khi tiếp tục được làm việc chung trong gameshow mới. Trước đám đông, Đàm Vĩnh Hưng liên tục có những hành động thân mật, gần gũi với em trai Hoài Linh.
Tại buổi họp báo, Mr Đàm và Vũ Hà cùng Dương Triệu Vũ đã có nhiều chia sẻ về quá trình tuyển chọn thí sinh cũng như những áp lực khi đến với chương trình.

mr-dam (4)
mr-dam (3)

Mối quan hệ thân thiết của Mr Đàm và em trai Hoài Linh khiến nhiều người nghi ngờ.

 Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận em trai danh hài Hoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò của mình. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thầy trò. Những bí ẩn trong mối quan hệ được gọi là thầy – trò của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khiến công chúng hết sức tò mò. Bởi hai người luôn “dính” lấy nhau, thậm chí còn “khóa môi” nhau và mặc cho những phản ứng của khán giả, họ vẫn “bất chấp” sát cánh bên nhau đến bây giờ.

Dương Triệu Vũ từng nhiều lần tâm sự mối thâm tình với Đàm Vĩnh Hưng lớn đến mức người này sẵn sàng sống chết vì người kia. Riêng gia đình giọng ca "Chơi vơi trong cơn đau" cũng coi Mr. Đàm là người trong nhà từ lâu.

mr-dam-duong-trieu-vu-2134

Những hành động tình cảm thân mật của Mr Đàm và Dương Triệu Vũ luôn khiến nhiều người bất ngờ

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn