Ngọc Trinh gầy rộc vì mất ăn mất ngủ sau khi bị tỷ phú Hoàng Kiều bỏ rơi

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh tiều tụy, gầy đi trông thấy sau biến cố tình cảm.

Mối tình "đũa lệch" chóng vánh của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Tưởng chừng Ngọc Trinh sẽ tìm được bến bờ hạnh phúc bên cạnh vị đại gia nổi tiếng tuy nhiên "nữ hoàng nội y" lại bất ngờ rơi vào trạng thái “thất tình” khi năm mới đang cận kề.

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh cho hay, cô đã có 2 ngày tồi tệ ở Hawaii vì bỏ ăn. Người đẹp cực sốc khi biết bạn trai lớn tuổi tuyên bố chia tay mình với đông đảo cư dân mạng. Dù đăng tải những hình ảnh vui vẻ đầy lạc quan nhưng nhiều người có thể dễ dàng nhận ra rằng người đẹp sinh năm 1989 gầy gò và tiều tụy hơn rất nhiều.

ngoc-trinh (1)
ngoc-trinh (3)

Mới đây, gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp tiếp tục đăng tải 1 video ghi lại khoảnh khắc khoe dáng trước gương. Dường như sau sự tan vỡ của mối tình chóng vánh, Ngọc Trinh trở nên “mình hạc xương mai” hơn

ngoc-trinh (2)

Đôi chân gầy khẳng khiu của "nữ hoàng nội y" khiến mọi người "choáng".

ngoc-trinh (4)

Có thể thấy, dù bị tổn thương nhưng Ngọc Trinh tỏ ra cao thượng hơn tỷ phú Hoàng Kiều khi sẵn sàng bỏ qua hết mọi chuyện để tiếp tục sống bình thường.

ngoc-trinh (6)

Người đẹp thường xuyên cùng bạn bè và ông bầu Khắc Tiệp gặp gỡ đi uống cafe trò chuyện để nhanh chóng lấy lại tinh thần, quên đi những chuyện không vui.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link