Tăng Thanh Hà hạnh phúc cùng chồng đón Valentine giản dị đến không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc cùng chồng trong ngày Valentine khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không khí Valentine nhộn nhịp cùng với những hoạt động vui chơi, "tỏ tình" náo nức của sao Việt khiến người hâm mộ chú ý. Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn trong ngày lễ Tình nhân.

Vợ chồng Hà Tăng đã có một buổi tối lãng mạn bên nhau trong một nhà hàng sang trọng. "Cô Trúc" viết: "My Valentine everyday".

tang-thanh-ha

 Cả hai "trốn con" cùng nhau đi ăn.

Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà ít tham gia các hoạt động trong showbiz mà dành phần lớn thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh. Tuy nhiên không vì thế mà tên tuổi “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt “giảm nhiệt”. Giờ đây, thay vì quan tâm đến những bước đi của Hà Tăng trên con đường nghệ thuật, người hâm mộ lại đặc biệt hứng thú với đời tư của cô.

Qua những chia sẻ hiếm hoi trên mạng xã hội nhiều người có thể thấy mỗi khi vợ chồng Hà Tăng xuất hiện, người ta thường thấy gương mặt họ ánh lên nụ cười hạnh phúc. Và tất nhiên cặp đôi cũng không quên dành cho nhau những hành động quan tâm ngọt ngào và lãng mạn khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị.

tang-thanh-ha-3

Hạnh phúc  viên mãn của Hà Tăng cùng ông xã đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nổi tiếng là ngôi sao kín tiếng chuyện đời tư. Tăng Thanh Hà luôn giữ thái độ im lặng khi liên tục bị đặt nghi vấn sắp làm mẹ lần nữa. Gần đây, nhiều người đặt nghi vấn nữ diễn viên mang thai lần hai. Thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội sau khi Hà Tăng thường mặc váy rộng, đi giày bệt. Trong ngày sinh nhật, cô còn lộ vùng bụng to trông thấy.

Hồi giữa tháng 11/2016, một người bạn của Tăng Thanh Hà tiết lộ “cô Trúc” đang mang bầu. Người này còn cho hay em bé trong bụng là một công chúa. Tuy nhiên, nữ diễn viên không đưa ra bất kỳ bình luận nào về tin đồn này.

tang_thanh_ha_o029_3

Tăng Thanh Hà được cho là đang mang bầu lần 2 nhưng nữ diễn viên chưa lên tiếng về thông tin này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn