Dù đã 38 nhưng Trương Quân Ninh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn là nhờ 4 tuyệt chiêu sau

( PHUNUTODAY ) - Trương Quân Ninh duy trì thường xuyên 4 bí quyết này mỗi ngày để bảo toàn vóc dáng và nhan sắc của mình.

Từng góp phần làm nên thành công của Như Ý truyện, Trương Quân Ninh lại càng được khán giả yêu mến nhiều hơn. Cô được mệnh danh là "Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan". Cô xuất thân từ dòng họ Trương Gia danh giá, sở hữu khuôn mặt đầy thần thái, nhan sắc khó ai bì kịp.

Năm nay đã 38 tuổi nhưng Trương Quân Ninh vẫn khiến nhiều phải trầm trồ vì sự trẻ trung, cá tính của mình. Đặc biệt là làn da căng mịn không chút nếp nhăn cùng body thon gọn, săn chắc đến ngỡ ngàng. "Mỹ nhân họ Trương" cũng chẳng giấu giếm mà chia sẻ rằng đó là nhờ tuân theo một lối sống sinh hoạt lành mạnh, nhất là có 4 bí quyết nhỏ mà Trương Quân Ninh duy trì thường xuyên mỗi ngày để bảo toàn vóc dáng và nhan sắc của mình.

1. Áp dụng chế độ ăn tam giác ngược

Cô không cùng suy nghĩ với số đông là giảm cân là phải ăn kiêng mà áp dụng phương pháp ăn kiêng tam giác ngược để bảo toàn số đo cân nặng của mình.

Empty

Cụ thể bữa sáng cô ăn nhiều, bữa trưa ăn đơn giản và bữa tối thì ăn thật ít. Cô cũng không ăn gì sau 6 giờ tối. Vì lượng thức ăn chuẩn bị mỗi ngày đều có định mức rõ ràng cô khôn bị đói. Hơn nữa cơ thể cũng nạp đủ năng lượng và chất dinh dưỡng để hoạt động suốt cả ngày.

2. Uống 1 ly nước ép rau củ mỗi ngày

Dù bận rộn với công việc, cô nàng vẫn siêng uống nước lọc hoặc nước hoa quả tự ép ở nhà để hấp thụ lượng vitamin C tươi ngon, bổ dưỡng.

Empty

Đặc biệt, Trương Quân Ninh thường mua rất nhiều rau củ để ép uống hàng ngày để nạp được nhiều chất xơ vào cơ thể, từ đó hỗ trợ việc thải độc và tiêu hóa tốt hơn.

3. Ăn cháo đậu đỏ hạt sen để cải thiện hệ tiêu hóa

Muốn giữ dáng, dưỡng nhan, Trương Quân Ninh tìm tới một số loại thực phẩm từ đậu đỏ và hạt sen để cải thiện hệ tiêu hóa. Món ăn yêu thích của "mỹ nhân họ Trương" là cháo đậu đỏ hạt sen. Trong đó đậu đỏ giúp giảm sưng phù nề cơ thể, còn hạt sen lại hỗ trợ giải độc, làm ấm cơ thể, dưỡng da.

Empty

4. Chăm chỉ chạy bộ

Cô tập từ 2 - 3 ngày trong tuần để chạy bộ, mỗi lần chạy ít nhất 6km. Ngoài ra, cô còn chăm thực hiện các động tác yoga giúp đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng. Nhờ đó, dù đã 38 tuổi nhưng Trương Quân Ninh vẫn có được vóc dáng vạn người mê. 

Từ khi đảm nhận vai diễn Hải Lan (Du Phi) trong bộ phim cung đấu Hậu cung Như Ý truyện đến thời điểm hiện tại, Trương Quân Ninh chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng vì nhan sắc và vóc dáng.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link