Thu Thủy “tiếc nuối” khi phải rao bán xế hộp Mercedes-Benz để chuẩn bị sinh con cho chồng trẻ

( PHUNUTODAY ) - Dù tiếc nuối nhưng Thu Thủy vẫn quyết định chia tay xế hộp quen thuộc từ nhiều năm nay.

Sau 1 năm về chung một mái nhà với ông xã Kin Nguyễn, Thu Thủy hạnh phúc thông báo đang mang bầu thiên thần nhỏ ở tháng thứ 7. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh về quá trình mang bầu. Được biết, em bé thứ hai của nữ ca sĩ là một bé gái, sức khỏe của hai mẹ con khá ổn định trong suốt thời gian này.

Empty

Vợ chồng ca sĩ Thu Thủy đang háo hức chào đón tiểu công chúa chuẩn bị ra đời

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thu Thủy gây bất ngờ khi quyết định  rao bán chiếc xế hộp thân thuộc từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, vì nhu cầu cầu cần xe rộng hơn khi có thêm em bé, nữ ca sĩ đã quyết định đổi xe.

Empty

Thu Thủy “tiếc nuối” khi phải rao bán xế hộp Mercedes-Benz để chuẩn bị sinh con cho chồng trẻ

"Do nhu cầu cần đổi xe lớn hơn để chào đón baby sắp ra đời cho rộng rãi nên Thủy đành phải chuyển nhượng chiếc xe thân yêu này cho ai thật sự có nhu cầu sử dụng, không thông qua cò lái hay showroom nhé.

Từ lúc mua xe này đã giúp Thủy có được em bé nhờ sự may mắn của biển số xe Tài Lộc và Phong Thủy, nên ai đang cầu có baby thì sở hữu ngay đảm bảo sẽ như ước nguyện. Không những vậy còn giúp Thủy kí kết được nhiều job mới, show quảng cáo lớn và mở ra nhiều dự án mà Thủy mong muốn bấy lâu, xe còn mới toanh nữa. Tiếc hùi hụi!" - Thu Thủy viết.

Empty
Empty
Empty
thu-thuy-rao-ban-xe-hop-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Được biết, dòng xe Thu Thủy rao bán là Mercedes-Benz GLA 250 có giá trên thị trường hiện tại lên tới 2 tỷ đồng. Hiện tại, bài viết rao bán xe cũ để đổi xe mới của nữ ca sĩ sinh năm 1984 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.

Sau khi mang bầu, Thu Thủy luôn được ông xã và gia đình chăm lo hết mình. Cô cho biết ở nhà rảnh rỗi cũng áp dụng những bài yoga đơn giản cho các "mẹ bầu" để tập tinh thần thoải mái hơn. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ chồng rất thích con gái, nhưng đối với cô con gái hay con trai đều được, đó là duyên trời cho.

thu-thuy-dien-bikini-khoe-bung-bau-di-du-lich-cung-ong-xa-va-con-trai-7b7243a7

Người đẹp cũng tâm sự được ông xã chăm sóc, nấu ăn lúc cô nghén: "Tôi thèm ăn món gì, anh tất tưởi chạy ra siêu thị, mua đồ về nấu. Có những hôm anh thức khuya dậy sớm, xoa bóp cho tôi khi thấy vợ mệt mỏi. Lần đầu làm bố nhưng anh rất chịu khó đọc sách, thông tin trên internet để có sự chuẩn bị tốt nhất. Khi bầu lớn, tôi quyết định nghỉ ở nhà để dưỡng thai".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link