Không thể tin, đây lại là Vũ Hoàng Việt thời chưa yêu bạn gái đại gia?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng và không thể tin được đây lại là Vũ Hoàng Việt một thời trai trẻ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vũ Hoàng Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh anh một thời trai trẻ khá phong độ khi diện trang phục vest tông đen bảnh bao cùng cặp kính ... ấn tượng. Theo đó, cựu người mẫu giới thiệu "Em của ngày hôm qua, ố ze" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

vu-hoang-viet-phunutoday2

 Không thể tin, đây lại là Vũ Hoàng Việt thời chưa yêu bạn gái đại gia?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Vũ Hoàng Việt đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người ngạc nhiên trước bức hình lạ lẫm này của chàng siêu mẫu sinh năm 1989. Thậm chí, có người còn không tin rằng đây chính là Vũ Hoàng Việt một thời vì anh quá khác.

vu-hoang-viet-phunutoday1

 Nhiều người ngạc nhiên trước hình ảnh lạ lẫm của Vũ Hoàng Việt

Sở hữu một thân hình lý tưởng với các chỉ số 100-76-100, Vũ Hoàng Việt sinh năm 1989, cao 1,87m từng lọt vào Top 5 Siêu mẫu Việt Nam 2011, nhưng chẳng mấy ai biết đến. Chỉ đến khi chuyện tình của anh với bạn gái tỷ phú U60 Yvonne Thúy Hoàng được công khai thì tên tuổi của chàng trai này mới “nổi như cồn”. Gõ tìm kiếm từ khóa “người mẫu Vũ Hoàng Việt” trên mạng google, chỉ trong vòng 0,24 giây đã có tới gần 9 triệu kết quả tại thời điểm hai người mới yêu nhau.

vu-hoang-viet-phunutoday2-0030

 Vũ Hoàng Việt và bạn gái đại gia

Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt, yêu nhau từ tháng 7/2012, chính thức công khai với truyền thông mối tình vượt tuổi tác tháng 10/2012. Đến nay, trải qua nhiều sóng gió bởi sự kỳ thị của nhiều người về khoảng cách tuổi tác, cả hai vẫn ở bên nhau. Hiện, thay vì ném đá tình yêu phi công thì rất nhiều người đã chúc cho Yvonne Thúy Hoàng và Vũ Hoàng Việt ngày càng hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link