Khổng Tú Quỳnh hơn 30 vẫn cực trẻ trung với cách phối đồ đậm chất gen Z

( PHUNUTODAY ) - Tham khảo những set trang phục của Khổng Tú Quỳnh, chị em sẽ có nhiều ý tưởng để làm mới phong cách.

Khổng Tú Quỳnh không chỉ thăng hạng về nhan sắc, mà phong cách của cô cũng đáng học hỏi. Cô không chọn các món thời trang đứng dáng để xây dựng phong cách. Thay vào đó, style của Khổng Tú Quỳnh tràn nhập những món đồ hợp xu hướng. Ngắm nhìn Khổng Tú Quỳnh lên đồ, bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để làm mới phong cách.  

Empty

Váy len tăm được coi là xu hướng phổ biến trong năm 2023, cô nàng này ưu tiên thiết kế tông màu cam tươi tắn vừa giúp vẻ ngoài của Khổng Tú Quỳnh thêm nổi bật mà còn cho hiệu quả "hack" tuổi tốt.

Empty

Công thức áo gile và chân váy denim mang đến nét trẻ trung, nữ tính và thêm phần ngọt ngào khi chọn kiểu tóc tết. Nhờ diện áo dáng lửng, đi giày độn đế mà chiều cao của Khổng Tú Quỳnh được "ăn gian" hiệu quả.

Empty

Khổng Tú Quỳnh ghi điểm ở nét phóng khoáng, bụi bặm với công thức áo quây kết hợp với quần vải thô. Cô còn còn gợi ý một kiểu tóc nữ tính, sành điệu, đó là tóc buộc nửa, thả mái bay bổng.

Empty

Trang phục màu đỏ là hot trend của năm nay. Chị em rất nên tham khảo set đồ gồm áo crop top màu đỏ tươi tắn, nhấn nhá bèo nhún kết hợp với quần denim của Khổng Tú Quỳnh không chỉ bay bổng, nữ tính mà còn rất thời thượng. Diện mạo của nữ ca sĩ trở nên quyến rũ và sắc sảo hơn nhờ màu son đỏ đậm.

Empty

Khổng Tú Quỳnh gợi ý set đồ gồm áo corset kết hợp với quần jeans túi hộp của Khổng Tú Quỳnh. Dù rất bụi bặm nhưng bộ trang phục vẫn tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người diện. 

Empty

Để có vẻ ngoài sành điệu, thu hút, mẫu váy trắng len tăm này chính là gợi ý hoàn hảo. Nó tạo sự trẻ trung và rạng rỡ cho người mặc. Khi diện mẫu váy này, Khổng Tú Quỳnh đã tối giản hóa phụ kiện. Nhờ vậy, cô có được vẻ ngoài đầy tinh tế.

Empty

Bộ trang phục màu đen của Khổng Tú Quỳnh trở nên thời thượng và sang xịn hơn khi được hoàn thiện bằng một đôi boots cao cổ, tông màu nâu, cô còn khéo sang chảnh hóa diện mạo của son môi màu đỏ đậm.

Empty

Sang đến mùa lạnh, nếu vẫn muốn diện quần short thì bạn hãy tham khảo công thức của Khổng Tú Quỳnh. Nữ ca sĩ đã kết hợp quần short với áo len họa tiết, dáng rộng và hoàn thiện bằng đôi boots cao cổ. 

Empty

Mẫu váy liền mang tông màu xanh nhạt đã tôn lên vóc dáng thon thả của Khổng Tú Quỳnh. Không chỉ gây ấn tượng ở sự quyến rũ, mềm mại, Khổng Tú Quỳnh còn toát lên nét trẻ trung, rạng rỡ khi diện mẫu váy.

Empty

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh là công thức kinh điển. Khổng Tú Quỳnh đã tạo sự phá cách cho combo áo sơ mi trắng và quần jeans khi layer áo ôm sát bên trong.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link