Học gái Pháp diện đồ màu trung tính đơn giản mà vẫn sang, mùa nào cũng đẹp hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dù thế giới thời trang có thay đổi thế nào thì những gam màu này cũng chưa khi nào lỗi thời.

Màu trung tính mang đến cảm giác hài hòa và tinh tế, không quá nổi bật nhưng không hề mờ nhạt, chúng được hội tín đồ thời trang nước Pháp nâng tầm cực xịn. Phụ nữ Pháp thường ưu ái những món trang phục mang gam màu trung tính, vậy nên khi nhìn vào các bản phối của họ, bạn sẽ thấy nét thanh lịch, tao nhã được toát lên rõ rệt.

Empty

Đây là et đồ có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh. Áo sơ mi trắng đa năng được cô nàng sơ vin cùng chân váy màu beige dáng chữ A, bên ngoài khoác blazer kẻ ca rô cực sành điệu.

Empty

Diện đồ trung tính không hề đơn điệu mà ngược lại nếu biết cách mix match theo style matchy-matchy, phong cách sẽ dễ dàng được nâng tầm. Cô nàng Angela diện váy liền màu nâu, kết hợp đồng điệu cùng áo khoác, boots da và túi xách. 

Empty

Chân váy dáng dài kẻ ca rô, mang tone màu đen và trắng làm chủ đạo gây ấn tượng ở sự trang nhã nhưng vẫn nổi bật. Kết hợp chúng với áo sơ mi và giày cao gót mũi nhọn da bóng, các nàng có ngay diện mạo xinh tươi. 

Empty

Màu trung tính gây ấn tượng ở sự nhẹ nhàng sâu lắng. Diện một set đồ màu trung tính gồm áo dệt kim bó sát, áo khoác blazer và chân váy dáng dài, cô nàng Anne Orion nổi bật giữa phố đông với thần thái kiêu kỳ, trang nhã. 

Empty

Khi kết hợp áo dệt kim sọc kẻ ngang vintage với quần denim một cách tinh tế, khéo léo giống như cô nàng Heloise Guillet, bạn sẽ giúp tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho toàn bộ outfit. 

Empty

Màu trắng có lẽ là gam màu basic được nhiều người lựa chọn nhất mỗi khi phối đồ. Dù mix theo cách nào chị em cũng sẽ dễ dàng có được vẻ ngoài sang chảnh và thời thượng cực kỳ. Fashionista Pattraporn Chaveesak mix áo gile cổ điển với chân váy dáng dài và cuối cùng hoàn thiện cùng giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Cô nàng này gợi ý set đồ sơ mi trắng sát nách với quần shorts Bermuda xếp ly và tạo điểm nhấn bằng chiếc áo dệt kim choàng qua vai. Tùy theo sắc độ nhạt hay đậm mà màu nâu sẽ tạo sức lôi cuốn, trầm mặc hay ấm áp. 

Empty

Cô nàng này chọn tone trắng, đen làm chủ đạo cho set đồ gồm áo blouse kiểu thủy thủ được ghép đôi cùng quần denim trắng, thắt lưng da bản nhỏ và băng đô cài tóc màu đen

Trong bảng màu sắc, màu trung tính có khả năng trung hòa, dù đơn giản nhưng vẫn ó thể tỏa sáng một cách tối đa. Chúng mang đến cảm giác nền nã, nhẹ nhàng, tôn lên vẻ đẹp hiện đại đan xen nét cổ điển mộc mạc, dễ dàng kết hợp ăn ý với các kiểu đồ khác nhau. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn