Showbiz 2/1: Phương Oanh thông báo hoãn đám cưới, Hoa hậu Ý Nhi xác nhận rời xa showbiz sau ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Thông tin về đám cưới Phương Oanh khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Ý Nhi đã dùng số tiền thưởng của mình để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn và đã hoàn thành trước khi lên đường đi học xa.

 

phuong_oanh

Mới đây, Phương Oanh đăng video chia sẻ niềm hạnh phúc khi sắp làm mẹ. Do mang bầu đôi nên Phương Oanh không thể tổ chức đám cưới đúng dự kiến dù bụng chưa lộ rõ. Cả hai cũng đã chụp ảnh cưới và chọn được lễ phục cho ngày trọng đại nhưng vì ốmm nghén rất nặng trong thời gian chuẩn bị tiệc cưới nên mọi kế hoạch phải thay đổi. Cô cũng chia sẻ rằng, cô phải ở nhà vì những cơn nghén dai dẳng, kéo dài cả ngày, có khi không thể ngồi dậy. Sau nhiều lần bàn bạc cô và ông xã đều cảm thấy không thể toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới trong điều kiện sức khỏe như vậy nên quyết định hoãn để Phương Oanh có thể tập trung dưỡng thai, đồng thời thêm thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại diễn ra thật trọn vẹn, chỉn chu. 

 

ynhi

Ngày 2/11, Huỳnh Trần Ý Nhi đã đăng tải một đoạn video, nói lời xin lỗi, cảm ơn những góp ý chân thành của khán giả thời gian qua. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về việc đi du học. Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi chia sẻ: "Ý Nhi cảm ơn quý vị khán giả. Nhận thấy lịch học tập mở rộng vốn sống và hiểu biết là điều cần làm trước hết, Ý Nhi sẽ đi du học 2 năm ở Úc theo như dự định từ trước. Đây là chương trình đào tạo liên kết của trường mà Ý Nhi theo học với phần học bổng được trường đại học bên Úc hỗ trợ. Ý Nhi nghĩ rằng, đây là thời điểm là điều kiện thuận lợi để cho mình có thể trau dồi kiến thức hoàn thiện bản thân, mở rộng thế giới quan và hoàn thành chương trình đại học của mình. Khi quý vị xem được những thước phim này cũng chính là lúc mà Ý Nhi đã đặt chân tới nơi đất khách quê người và bắt đầu một hành trình mới của cuộc đời mình". Trong 3 tháng vừa qua, Ý Nhi đã dùng số tiền thưởng của mình để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn và đã hoàn thành trước khi lên đường đi học xa. Tổng số tiền mà Huỳnh Trần Ý Nhi đã làm các hoạt động thiện nguyện hơn 250 triệu. Ngoài ra, ngày 23/8/2023, cô đã cắt đi mái tóc của mình để hiến cho các bệnh nhân ung thư của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam BCNV.  

le_quyen

Tại Chị đạp đạp gió rẽ sóng 2023, Lệ Quyên bị chỉ trích khi có những màn tương tác tình cảm bị cho là quá lố với bạn trai. Mới đây, Lệ Quyên đã có màn đáp trả cực thâm thúy. Cụ thể, khi một fan bày tỏ sự đồng cảm cho nữ ca sĩ, cô bảo: "Kệ người ta em ạ, hãy cứ thật happy với cuộc đời mình, thật sự chị không có thời gian mà quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bản thân chị và cho những người yêu thương chị, thanks em. Rất vui vì có cả em. Chị nghĩ vì chị là nghệ sỹ nên đôi khi chị đã quen nhẫn nhịn chứ nếu người bình thường mà tự nhiên nhao vào cấu xé người ta, chắc nhiều người cái mỏ xưng vù em nhỉ. Hoặc không thì người ta tế cho vuốt mặt không kịp ý chứ. Chị được nhiều rồi nên chị nghĩ phải có người trả nghiệp giúp chị ý mà, luật bù trừ của mỗi người".

chi_tai1

Gần đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin vợ cố nghệ sĩ Chí Tài bí mật có con. Mới đây, cô phải lên tiếng đính chính: "Đứa nhỏ hôm nọ tôi ẵm là cháu của Trizzie Phương Trinh, thật sự đó không phải con của tôi. Tại đứa nhỏ dễ thương quá nên tôi ẵm đong đưa thôi. Bây giờ tôi đi tới đâu, người ta cũng gọi tôi lại hỏi đó phải con của tôi không, đi từ nhà thờ, chợ đến chỗ làm đều bị hỏi, không phải đâu quý vị ơi. Trên YouTube người ta đăng nói tôi chồng mới mất chưa được 3 năm đã có con mấy tháng. Tôi hốt hoảng, không ngờ tại sao tin lại lan truyền nhanh đến như vậy, đi tới đâu cũng bị hỏi, tôi vào nhà thờ người ta nói: 'Có con mà giấu'. Tôi nhìn cái ảnh ghép 1 bên anh Tài mặt buồn còn 1 bên tôi ẵm đứa bé, sao mà buồn quá. Tôi quá sợ hãi". Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc khi nghệ sĩ Phương Loan bị tung tin bịa đặt liên quan đến chuyện sinh con.

tu_long

NSND Tự Long vừa đăng tải bức ảnh cùng hai bạn trẻ đang tạo dáng nhí nhảnh. Anh cho biết trên đường đi, vì cười đùa nên cả hai đã tông vào đuôi xe của anh. Sau đó, cả hai còn vừa cười vừa nói xin lỗi. Khi nhận ra nam nghệ sĩ, cả hai đã thốt lên: "Ô bác Tự Long kìa". Khi nhìn thấy đuôi xe của Tự Long chỉ bị xước , cặp đôi còn bày tỏ "không sao đâu" và xin chụp ảnh. Câu chuyện của NSND Tự Long thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận từ cư dân mạng. 

truong_giang2

Mới đây, Trường Giang hé lộ câu chuyện cách đây 1 năm: "Đợt tôi đi quay trên Kon Tum, tập đó khách mời là H'Hen Niê. Tối đó tôi về nhà vào lúc 8 giờ đêm. Hôm đó là ngày sinh nhật Nhã Phương. Vợ tôi đã mặc đồ đẹp, lên đồ lộng lẫy, giao con tôi cho cô vú trông. Không cần để vợ 'nhắc nhở', tôi nói: 'Hôm nay là sinh nhật em, anh sẽ dẫn em đi một nhà hàng đẹp lung linh, lộng lẫy, 2 vợ chồng sẽ ngồi bên ly rượu vang. Anh đặt sẵn hết rồi'". Trường Giang cho biết anh dự định đây là khoảng thời gian để 2 vợ chồng hâm nóng tình cảm. Anh nói với Nhã Phương đợi anh 10 phút để "lên đồ" đi cùng bà xã nhưng vì mệt mà anh nằm giường nhà quen nên anh đã ngủ đến tận 8 giờ sáng hôm sau. "Đến lúc dậy, tôi xuống không còn ai trong nhà cả. Vợ và con tôi đã về ngoại", Trường Giang bật cười.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link