4 mẫu áo cực xinh xắn là mảnh ghép hoàn hảo với chân váy dài

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 gợi ý áo cực xinh xắn giúp bạn gái không gặp trở ngại khi lên đồ với chân váy dài.

Chân váy dài là item cực kỳ hợp với thời tiết se lạnh nhưng không phải ai biết cách mặc đẹp chân váy dáng dài. Không ít người vẫn lúng túng mỗi khi muốn tìm kiểu áo phù hợp để mix cùng món đồ này. Dưới đây là 4 gợi ý áo cực xinh xắn giúp bạn gái không gặp trở ngại khi lên đồ với chân váy dài.

Áo ren

Chị em yêu thích chân váy dài chắc chắn cũng dành nhiều thiện cảm cho những chiếc áo ren nữ tính. Chẳng còn bộ đôi nào vừa điệu đà, tiểu thư lại vừa sang chảnh, thanh lịch như áo ren và chân váy dài. Bạn có thể chọn áo và chân váy tiệp màu với nhau, cũng có thể chọn màu đối nghịch bởi cách phối này vô cùng “dễ tính”. Các nàng nên ưu tiên các gam màu trung tính hoặc pastel, mix cùng một đôi giày kitten heels hoặc boots cổ ngắn để hoàn thiện set đồ.

Empty

Áo len ngắn tay

Những chiếc áo len ngắn tay đang là món đồ được nhiều chị em ưu ái vì vừa ấm áp nhưng vẫn mang lại sự thoải mái. Đặc biệt nó còn rất dễ mix đồ và giúp “ăn gian” tuổi cực hiệu quả cũng như giúp các quý cô sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, trẻ trung. Khi mix cùng chân váy dáng dài, áo len ngắn tay càng thể hiện sự ưu việt hơn so với các món đồ khác.  Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản, đây chính là công thức nên áp dụng thường xuyên.

Empty

Áo thun gợi cảm

Khi giao mùa se trời này, bạn gái cũng đừng bỏ qua những thiết kế gợi cảm nếu trót phải lòng phong cách sexy. Những chiếc áo mong manh xuyên thấu là một vài gợi ý cho bạn. Các thiết kế này đem kết hợp cùng chân váy dáng dài sẽ tạo ra bộ đôi vừa kín đáo, thanh lịch lại vừa duyên dáng, gợi cảm, rất đáng để bạn thử.

Empty

Nếu lo sợ trở lạnh, cácnafng chỉ cần một chiếc áo khoác bên ngoài là bạn đã làm chủ được cả phong cách lẫn thời tiết.

Áo blouse cao cổ

Áo blouse cao cổ xứng đáng được trưng dụng vào thời điểm này. Chúng giữ ấm cơ thể song vẫn tạo ra sự mềm mại, dễ chịu thay vì cảm giác gò bó, bí bách.

Empty

Không chỉ vậy những chiếc áo blouse cao cổ cũng mang lại cảm giác lịch sự, kín đáo, thích hợp với các quý cô theo phong cách trưởng thành hoặc tín đồ công sở. Khi mix item này cùng chân váy dáng dài, chúng sẽ giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài sang trọng nhưng vẫn rất nền nã, dịu dàng cho bạn gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn