Không vừa ý, Nhật Kim Anh tức giận dọa hủy FC

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ kiêm diễn viên có những đáp trả thẳng thắn người nói xấu sau lưng. Qua đó cô cũng gửi lời đến fan: ‘Nếu các em muốn náo loạn thì chị cho giải tán FC’

Trên trang cá nhân của mình mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi bị kẻ giấu mặt nói xấu sau lưng, tung tin đồn thất thiệt.

nhat-kim-anh 1
 Chia sẻ của Nhật Kim Anh

Cô viết: “Chị là nghệ sĩ nhưng chị không xúi giục hay kêu gọi các em yêu mến chị hay mua quà này, cáp nọ tặng chị và càng không kêu gọi các em mua hàng ủng hộ chị nhé.

Chị cũng chẳng nhờ vả gì các em. Trong khi chị chỉ cần up một status là có hàng trăm người muốn giúp chị đấy các em ạ. Đừng quởn quá đi nói chị lợi dụng nhờ vả các em xong việc thì phủi bỏ nhé”.

Cô cũng khẳng định, cô sống như thế nào thì trời biết đất biết nên antifan không cần phải kêu gọi người khác tránh xa mình. Ai hiểu được thì tiếp tục cuộc chơi, còn ai không hiểu thì hãy tránh xa để FC của cô được yên bình.

Cuối cùng, bà mẹ một con cũng nhắn nhỉ đến fan: “Những ai là FC của Mèo sát thủ, thật lòng yêu thương chị thì các em nên biết đúng sai, đừng có nghe nói mà làm ảnh hưởng đến gia đình chúng ta. Còn nếu các em thích nghe và muốn náo loạn thì chị cho giải tán FC”.

Chia sẻ của giọng ca Lâu đài cát nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đây không phải lần đâu Nhật Kim Anh gặp thị phi từ những antifan.

nhat-kim-anh 2
 Nhật Kim Anh nhiều lần chịu thị phi từ antifan

Trước đó, hồi đầu năm 2018, Nhật Kim Anh cũng bị một tài khoản mạng xã hội đăng những thông tin xấu về mình như đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz, còn ông xã của cô là người đồng tính.

Quá tức giận, Nhật Kim Anh đã mời cơ quan chức năng vào cuộc. Và 3 tiếng sau, cô đã được công an thông báo về địa chỉ và số điện thoại của chủ nhân tài khoản này. Sau chuyến lưu diễn Canada trở về, Nhật Kim Anh đã đến thẳng nhà cô gái bị cho là antifan để làm rõ.

Sau sự việc, nữ ca sĩ kiêm diễn viên cũng nhắn nhủ với mọi người hãy dùng mạng xã hội một cách lành mạnh, văn minh.

"Mỗi người có cuộc sống riêng, đừng đem chuyện của người ta rồi thêm mắm thêm muối để câu like và tự rước họa vào thân lúc nào không biết. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho những bạn nào thích dùng nick ảo để sỉ nhục người khác. Khi công an vào cuộc thì bạn dùng hàng nghìn nick ảo thì công an vẫn tìm ra bạn là ai, đang ở đâu", cô nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link