Lộ danh tính người yêu của Đàm Vĩnh Hưng qua bức thư tình ngọt ngào?

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Say tình bày tỏ: "Anh phát hiện ra: Anh đã yêu em từ lúc nào...Anh cũng không thể chiếu chậm lại những thước phim của quá khứ để tìm xem mình đã yêu em từ khi nào?"

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tiết lộ chuyện có người nhờ anh viết thư tình và anh cũng không ngại trổ tài.

Anh viết: "Em yêu của anh!

Có lẽ cả anh và em cũng không bao giờ nghĩ được rằng mình lại có nhau như lúc này đúng không em? Mình gặp nhau tình cờ như một sự an bài của định mệnh... Đêm đó, anh rất say, anh đã cố ý uống thật nhiều để tìm quên và chạy trốn những cơn đau đang thay phiên nhau hành hạ trái tim anh một cách không thương tiếc... Rồi em đã xuất hiện, anh và em nhìn thấy nhau, nhưng anh đã lướt qua em một cách dễ dàng đơn giản vì em không phải là “gu" của anh princess ạ! Sau đó... anh cũng chẳng biết mình đã về đến phòng bằng cách nào nữa...

dam-vinh-hung 1
 Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trổ tài viết thư tình

Sáng ra tỉnh dậy anh phải đối diện với 1 sự thật ề chề và đau lòng... bởi sự lạnh lùng và phản bội từ người yêu cũ của anh em biết không? Anh thu dọn đồ đạc và quyết định rời xa khu vực này ngay lập tức... Anh đã bước đi... Đúng lúc đó! Điện thoại của anh có tín hiệu nhận được tin nhắn. Thật bất ngờ! Đó là tin nhắn của em! Anh cũng không biết sao em lại có số điện thoại của anh nữa. Dạ em còn biết facebook của anh nữa anh ạ! Really? Dạ thiệt mà...Thế là từ đó trở đi chiếc điện thoại chính là chiếc cầu nối duy nhất đã đem mình lại gần nhau hơn. Từng ngày từng giờ, mình bắt đầu thân hơn, rồi bắt đầu thả thính, rồi anh cũng bắt đầu thấy nhớ em... Cứ thế, cứ thế... thời gian vẫn cứ thế... rồi một ngày nọ! Anh phát hiện ra: Anh đã yêu em từ lúc nào... Anh cũng không thể chiếu chậm lại những thước phim của quá khứ để tìm xem mình đã yêu em từ khi nào?

Nhưng anh thấy điều đó không cần thiết nữa em yêu ạ! Làm sao anh có thể quên sự lo lắng, chăm sóc chu đáo của em khi anh ngã bệnh phải nằm mê man trong bệnh viện...Lúc anh mở mắt ra thì lại là em! Mình đã cố gắng đi khắp nơi cùng nhau. Sự hiểu biết và cảm thông của em dành cho anh....đã khiến anh hạnh phúc và yên lòng vì biết rõ mình đã chọn đúng! Để anh có thể gọi em là mẹ và xưng mình là bố đúng không honey! Anh còn nhớ có lần cả 2 đứa nằm dưới đất tâm sự đến gần sáng. Thì ra “mình hợp nhau đến như vậy". Em ơi! Em có biết là em dễ thương và đáng yêu lắm không? Em đã cho anh sự hãnh diện, anh chỉ muốn ôm em từ phía sau lưng và nói thì thầm vào tai em rằng “Cám ơn em đã có mặt trong cuộc đời anh, làm bạn đời của anh nhé...

I love you! Bà xã của anh".

dam-vinh-hung 2
 Đàm Vĩnh Hưng khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình

Chia sẻ của "ông hoàng nhạc Việt" nhanh chóng thú hút hơn 18.000 lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại tiết lộ: "Mọi người hay đồn tôi viết thư tình lắm nên hay gọi điện kể chuyện tình cảm rồi nhờ tôi viết. Thú thật, tôi viết cũng không tệ" - anh nói. Nhiều người cho rằng, giọng ca Say tình phải từng trải mới có những cảm xúc thật như vậy. Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: "Hạnh phúc cá nhân mình Hưng biết là đủ. Sau nhiều năm kinh nghiệm Hưng nghĩ tốt nhất là không nên khai báo gì cả".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thừa nhận đã ó người yêu hơn 1 năm: "Người yêu Hưng ở xa. Hưng chấp nhận và vui với điều đó. Có lẽ Giáng sinh này người yêu không về kịp nhưng sẽ đoàn tụ vào Tết Tây. Trước đây, Hưng hay khoe chuyện tình cảm và gãy gánh giữa đường nên lần này phải giấu hết sức kỹ lưỡng".

Dù người yêu ở nước ngoài nhưng Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không hề cô đơn, bởi anh luôn có những người bạn thân đồng hành, chia sẻ buồn vui trong công việc và cuộc sống. "Nhìn cái mặt Hưng đi, ai cũng nói đang yêu hay sao mà trẻ và rạng rỡ quá. Vâng đúng vậy, Hưng có niềm vui riêng nên thấy mọi thứ dễ chịu, yêu đời và đỡ cộc cằn trong tính cách".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link