"Khử" sạch mùi cơ thể bằng những thực phẩm trong bếp

( PHUNUTODAY ) - Mùi cơ thể quá nồng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp này sẽ giúp bạn đánh bay mùi cơ thể hiệu quả tức thì.

 Củ cải

lam-dep-phunutoday.vn 1

 

Một số nghiên cứu đã chỉ ra trong củ cải có nhiều tinh chất đặc biệt giúp hạn chế việc tiết mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn có hương thơm. Việc sử dụng củ cải thường xuyên sẽ cải thiện tình trạng sản sinh mùi cơ thể đáng kể. Bạn có thể ăn củ cải, uống nước ép củ cải hay dùng trực tiếp nước củ cải bôi lên vùng da dưới cánh tay.

Gừng

lam-dep-phunutoday.vn 2

 

Theo đông y, gừng có tính nóng, rất tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng để trị mùi hôi cơ thể hiệu quả bởi gừng có tác dụng diệt khuẩn. Bạn chỉ cần dùng bông thấm nước ép gừng rồi bôi trực tiếp lên vùng da thường xuyên tiết mồ hôi. Khi cơ thể tiết ra độc tố theo mồ hôi, nước ép gừng sẽ giúp trung hòa chúng một cách tự nhiên.

Trà xanh

lam-dep-phunutoday.vn 3

 

Trà xanh có tác dụng khử mùi hôi và diệt khuẩn hiệu quả. Mỗi ngày, bạn chỉ cần uống một tách trà hoặc bôi trực tiếp tinh dầu trà xanh lên vùng bị đổ nhiều mồ hôi sẽ làm giảm sự tiết mồ hội và kiểm soát mùi hôi nhanh chóng.

Chanh

lam-dep-phunutoday.vn 4

 

Trong chanh có chứa nhiều vitamin C, acid tự nhiên có khả năng diệt khuẩn, khửu trùng và loại bỏ mùi hôi hữu hiệu. Cách đơn giản nhất là bạn bôi trực tiếp nước cốt chanh lên vùng da tiết nhiều mồ hôi. Hoặc bạn có thể trộn bột nở với nước cốt chanh và thoa hỗn hợp này lên nách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link