Tạm biệt răng xỉn màu, ố vàng với nguyên liệu không đáng 1 xu

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp và thành công sẽ dễ dàng đến với bạn hơn.

 Có nhiều nguyên nhân khiến hàng răng của bạn trở nên xỉn màu, ố vàng như: Vệ sinh răng miệng không đúng cách, sử dụng nhiều thuốc kháng sinh, hay ăn các thực phẩm có màu như trà, nước ngọt, cafe... Tuy nhiên, một hàm răng không đều màu, ố vàng đều khiến các bạn mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Cùng tham khảo những mẹo dưới đây để "biến hóa" hàm răng xỉn màu của bạn trở nên trắng bóng và chắc khỏe.

meo-lam-trang-rang-phunutoday.vn 3

 

Nước vo gạo

Trong nước vo gạo chứa nhiều loại vitamin như A, B, PP giúp loại bỏ các mảng bám quanh chân răng, làm sạch răng bị sâu, ngăn chặn nguy cơ bị viêm lợi và ngừa hôi miệng.

meo-lam-trang-rang-phunutoday.vn 1

 

Cách sử dụng

- Bước 1: Vo qua gạo bằng nước lạnh chắt bỏ nước ý.

- Bước 2: Tiếp tục cho nước lạnh vào vo mạnh rồi chắt nước này ra một chiếc chậu sạch, giữu qua một đêm thì chắc phần nước gạo trong để riêng và giữ lại chất lắng đọng ở dưới đáy.

- Bước 3: Sau khi đánh rắng, bạn nhúng bàn chải vào nước vo gạo thu được ở bước 2 rồi chà đều lên răng trong khoảng 5 phút rồi súc miệng lại bằng nước sạch.

Giấm táo

Giấm táo giúp loại bỏ vết bẩn, làm trắng răng và triệt tiêu các vấn đề về hơi thở. Trong khi đó, muối giúp kháng khuẩn loiaj bỏ các vi khuẩn trong khoang miệng. Kết hợp muối và giấm táo sẽ tạo nên một hỗn hợp làm trắng rằng hiệu quả.

meo-lam-trang-rang-phunutoday.vn 2

 

Nguyên liệu

- Giấm táo

- Muối biển

Cách sử dụng

- Bước 1: Cho vài giọt giấm táo vào một cốc nước ấm rồi cho thêm một chút muối biển vào khuấy đều.

- Bước 2: Bạn có thẻ súc miệng hoặc ngậm dụng dịch trong khoảng 2 phút.

- Bước 3: Đợi thêm khoảng 15 phút thì bạn đánh răng với kem như bình thường.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn