Kiểu áo sơ mi được sao Hàn từ U30 đến U40 đều mê diện, chưa bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - Từ trong phim ra ngoài đời, không khó để thấy hình ảnh các mỹ nhân Hàn diện áo sơ mi kẻ.

Áo sơ mi là một trong những món đồ cơ bản trong tủ đồ của mọi chị em. Sao nữ xứ Hàn cũng không thể bỏ qua item basic này khi hoàn thiện phong cách. Họ biến đổi với nhiều kiểu áo sơ mi khác nhau, như là áo mi trắng cơ bản nhất, áo sơ mi màu pastel, áo sơ mi trầm màu… Có một mẫu hết sức trẻ trung, nổi bật, đó chính là áo sơ mi kẻ sọc.

Ưu điểm của áo sơ mi kẻ sọc chính là sự nổi bật, bắt mắt hơn so với áo sơ mi trơn màu trung tính, còn cho hiệu ứng hack tuổi tốt, nàng nào diện lên cũng thêm phần trẻ trung, năng động. Nổi trội là vậy nhưng áo sơ mi kẻ sọc vẫn giữ được sự thanh lịch, trang nhã, xúng xính item này trong mọi hoàn cảnh, kể cả đi làm. Từ trong phim ra ngoài đời, không khó để thấy hình ảnh các mỹ nhân Hàn diện áo sơ mi kẻ.

Empty
Empty

Ưu điểm lớn nhất của item này chính là sự trẻ trung, nổi bật. Nhờ khả năng hack tuổi, áo sơ mi kẻ vẫn đảm bảo cho chị em sự thanh lịch và trang nhã vốn có của áo sơ mi nói chung. Nhờ những đường kẻ chạy dọc thân, kiểu áo sơ mi này có thể tạo hiệu ứng gầy mảnh hơn cho vóc dáng.

Empty

Kiểu áo sơ mi kẻ thường thấy sẽ mang tông màu xanh nhạt - trắng không kém phần nhã nhặn, thanh lịch cho người mặc. Ngoài ra, bạn cũng sẽ bắt gặp những mẫu áo sơ mi kẻ mang các tông màu như đen - trắng, đỏ - trắng, hay cam - trắng… Hãy thoải mái lựa chọn để style thêm phần linh hoạt nhé!

Empty
Empty

Các sao Kbiz thường kết hợp sơ mi kẻ với những kiểu quần hết sức cơ bản như: quần âu, quần jeans hay chân váy… Trong những ngày lạnh, một chiếc áo blazer hay trench coat, áo dạ dáng dài khoác ngoài là đủ để thanh lịch.

Empty

Thay vì sắm mẫu áo dáng ôm, chiết eo, chị em nên ưu tiên phiên bản oversized. Lựa chọn này sẽ không kén dáng, nàng gầy mảnh hay mũm mĩm cũng có thể mặc đẹp. Ngoài ra, áo sơ mi kẻ sọc, dáng oversized còn mang đến vẻ hiện đại, phóng khoáng. 

Empty

Mix item này với quần cạp cao, ống rộng vừa phải, hoặc quần ống đứng, dài trên mắt cá chân. Phụ kiện mix cùng áo sơ mi kẻ sọc cũng nên tinh giản. Cụ thể là, túi xách trơn màu trung tính, hay những đôi giày như: loafer, giày búp bê, sandal, sneaker trắng hoặc boots không cầu kỳ sẽ rất hợp mix cùng áo sơ mi kẻ sọc, giúp bạn hoàn thiện bộ trang phục tinh tế, hợp nhãn.

Có thể nói rằng, áo sơ mi kẻ sọc hội tụ đủ yếu tố để xứng đáng được chị em "rinh" về nhà chẳng hề kén dáng mà vẫn rất thanh lịch, thời thượng. Đây cũng là mẫu áo giúp các cô nàng cá tính có cơ hội được thể hiện style của mình.

Sơ mi kẻ sọc cũng không đòi hỏi chị em phải quá khéo léo trong khoản mix&match, kết hợp càng đơn giản càng dễ đẹp. Cuối cùng, sơ mi kẻ sọc còn đang là xu hướng áo hot hit trong mùa thu nên nếu sắm về, style của chị em không chỉ lên hương mà còn vô cùng hợp thời, hợp phong cách nữa đấy. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link