Puka và Gin Tuấn Kiệt ngầm hé lộ chuyện hẹn hò, thừa nhận không quan trọng chuyện tuổi tác?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Gin Tuấn Kiệt thừa nhận thích yêu người lớn tuổi, Puka lại khẳng định cô không ngại ngần chuyện bản thân chênh tuổi tác với người yêu.

Trong tập mới nhất của talkshow do mình làm host, Lý Nhã Kỳ đã mời một trong những cặp đôi đang được đẩy thuyền nhiều nhất hiện nay của showbiz Việt là Puka và Gin Tuấn Kiệt. Tại đây, Puka và Gin Tuấn Kiệt cho biết hai người đều là fan của Cựu đại sứ du lịch khi cô tham gia bộ phim đình đám Kiều nữ và đại gia.

Sau khi tâm sự về "mối tình" chóng vánh của mình trên màn ảnh, Lý Nhã Kỳ bất ngờ khai thác chuyện tình trường của hai khách mời. Hé lộ về mẫu bạn gái lý tưởng, Gin Tuấn Kiệt nói: "Tôi thích bạn gái cá tính, chững chạc, trưởng thành và nấu ăn ngon. Tôi từng rất sợ yêu người trong nghề vì không có thời gian nhiều". Về phía Puka, cô trải lòng: "Từ trước giờ, tôi chỉ thích yêu người trong nghề. Vì đặc thù công việc, tôi tiếp xúc với rất nhiều bạn diễn nam, nếu bạn trai không hiểu sẽ dễ dẫn ghen tuông… Mẫu bạn trai của tôi là người đàn ông chững chạc, trưởng thành, không quan trọng tuổi tác ".

puka-va-gin-tuan-kiet-lai-lo-hint-hen-ho-chang-thua-nhan-thich-yeu-nguoi-lon-tuoi-nang-khong-dat-nang-chuyen-tuoi-tac-2-ngoisaovn-w700-h467

Đặc biệt, Gin Tuấn Kiệt và Puka còn tiết lộ cảm thấy "khó xử" khi đóng cảnh tình cảm cùng nhau. Khi có cảnh hôn nhau, hai người quay lại nhiều lần vì ngại. Tuy nhiên, vì có kinh nghiệm "yêu người lớn tuổi" nên Gin Tuấn Kiệt dễ dàng hoàn thành vai diễn trọn vẹn.

puka-va-gin-tuan-kiet-lai-lo-hint-hen-ho-chang-thua-nhan-thich-yeu-nguoi-lon-tuoi-nang-khong-dat-nang-chuyen-tuoi-tac-1-ngoisaovn-w600-h900

Nam ca sĩ cũng cho biết dù đối phương lớn tuổi hơn nhưng anh vẫn chủ động xưng hô anh - em và thổ lộ trước để giành cơ hội. Anh tâm sự là người "mau quên", không hề vương vấn chuyện cũ dù đã có 4 mối tình.

Nam diễn viên sinh năm 1994 chia sẻ anh từng rung động trước Diệu Nhi khi đóng chung phim với "đàn chị": "Có mấy phim đóng với chị Diệu Nhi, em là học sinh em yêu cô giáo. Đó là trải nghiệm đầu tiên em có. Em nghĩ một người diễn viên muốn thể hiện tốt thì họ phải từng trải qua, lúc đó em chưa có kinh nghiệm nên không thể hiện tốt. Em có cảm tình với chị Diệu Nhi, xong bộ phim rồi hai người không gặp nhau, có nắm tay trong vai diễn chứ bên ngoài không có". Tiếp theo đó, anh chàng 9X cũng cho biết đã từng đóng chung phim với Puka nhưng chưa kịp có cảm tình đã hết phim.

Về phía Puka, cô cho biết từng có suy nghĩ phải yêu người lớn tuổi hơn mới có hạnh phúc. Tuy nhiên, sau chuyện tình với chàng trai lớn hơn 5 tuổi, mọi thứ đã khác xa kỳ vọng. Cô rút ra bài học rằng tình yêu đừng đặt nặng tuổi tác, quan trọng là cả hai có tiếng nói chung và sự đồng điệu.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link