Park Min Young với vô vàn công thức diện áo sơ mi trong phim, cách mặc nào cũng sang chảnh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Chị em có thể ghim luôn các cách diện áo sơ mi trong phim của Park Min Young, như thế thì chẳng lo thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Là một trong những nữ diễn viên hot nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn, các bộ phim truyền hình của Park Min Young luôn được khán giả quan tâm. Trong khoản diện đồ công sở, Park Min Young có vô vàn cách mặc áo sơ mi đầy nữ tính, thanh lịch. Sắp đến hè, áo sơ mi chắc chắn lên ngôi. Vậy nên ngay từ bây giờ, chị em có thể ghim luôn các cách diện áo sơ mi trong phim của Park Min Young.

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

Bộ phim mới nhất của Park Min Young là "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết", Park Min Young đã khiến dân tình háo hức vô cùng bởi tạo hình xinh đẹp, trẻ trung. Park Min Young trong "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết" kết thân với kiểu tóc dài lửng lơ, quá xương quai xanh một chút nên vẻ ngoài của cô trông rất tươi mới.

Thay vì diện những mẫu áo sơ mi điệu đà và kiểu cách, Park Min Young trong "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết" toàn lên đồ với các thiết kế áo sơ mi cơ bản, mẫu áo sơ mi rất dễ để lên đồ. Vậy nên, Park Min Young chỉ đơn giản là diện các thiết kế này cùng quần âu đứng dáng, chân váy dài, hoặc khoác ngoài blazer, như vậy là vẻ ngoài đã vô cùng thanh lịch và bắt mắt rồi.

Empty
Empty

Thư Ký Kim Sao Thế?

Quay ngược trở lại thời gian thì "Thư Ký Kim Sao Thế?", phong cách của nàng thư ký Kim được rất nhiều quý cô công sở học tập vì sự nữ tính, thanh lịch và chuyên nghiệp. Mảnh ghép quan trọng làm nên phong cách công sở của Park Min Young trong "Thư Ký Kim Sao Thế?" chính là áo sơ mi.

Gu diện áo sơ mi của nhân vật thư ký Kim có điểm đặc biệt là trông rất điệu đà, duyên dáng. Những mẫu áo sơ mi này mang đến cho Park Min Young vẻ ngoài yêu kiều, hoàn hảo để mix cùng chân váy bút chì, tạo nên một loạt set trang phục công sở đẹp long lanh.

Empty
Empty
Empty

"Bí Mật Nàng Fangirl" và "Trời Đẹp Em Sẽ Đến"

Trong "Bí Mật Nàng Fangirl" và "Trời Đẹp Em Sẽ Đến", Park Min Young ít diện áo sơ mi hơn. Cô chủ yếu là mặc đồ mùa đông ấm áp, hay những bộ suit chỉn chu.

Những lần hiếm hoi của Park Min Young trong hai bộ phim này vẫn gây ấn tượng. Nữ diễn viên mặc áo sơ mi trắng với chân váy vải tweed, để tóc búi thấp và có được vẻ ngoài hết sức nữ tính.

Empty
Empty

Sáng tạo hơn một chút, chị em có thể học tập Park Min Young trong "Trời Đẹp Em Sẽ Đến", kết hợp áo sơ mi trắng với váy gilet để tạo nên set đồ ngọt ngào, chuẩn trend mà vẫn thanh lịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link