Diễn viên Kim Tuyến thông báo dương tính với Covid-19, gửi lời xin lỗi đến mọi người

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, nhiều người cũng động viên cô nàng hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Ttrên trang Facebook cá nhân, diễn viên Kim Tuyến đã thông báo với khán giả về việc dương tính với Covid-19. Cụ thể, cô nàng đã đăng tải hình ảnh que test nhanh 2 vạch trên trang cá nhân kèm theo dòng chia sẻ: "Thật sự xin lỗi nếu Mèo Nâu có làm ảnh hưởng đến những người Mèo Nâu gặp gỡ trong vài ngày gần đây, nhất là ê-kip chụp hình hôm qua. Chuyện sớm muộn và không biết thời điểm này là sớm hay muộn. Thôi thì tập trung lo ăn uống, ngủ nghỉ theo chế độ VIP để sớm quay về, thương cả đoàn, chắc mọi người cũng đang hoang mang".

88c8ef6ea7ca6b9432db-ngoisaovn-w757-h1281

Ngay lập tức, chia sẻ của Kim Tuyến đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả yêu mến. 

Kim Tuyến sinh năm 1987, được khán giả biết đến với danh hiệu Á quân Phụ nữ thế kỷ 21. Sau cuộc thi này, cô bước chân vào showbiz và lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Tham gia đóng phim từ năm 2008, Kim Tuyến có trong tay gia tài điện ảnh đáng nể. Cô tham gia nhiều bộ phim như "Mộng phù hoa", "Tuổi thanh xuân", "Cát nóng", "Linh duyên", "Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh Kungfu", "Con dâu", "Hồn lụa", "Ranh giới mong manh", "1 chàng 3 nàng"...

Kim Tuyến chia sẻ chuyện cô và bạn trai lâu năm đã chia tay vì cô đóng quá nhiều cảnh nóng táo bạo trong "Mộng phù hoa". Đây cũng là bộ phim giúp cô nhận được giải Cánh diều Vàng thứ 3 trong 11 năm làm nghề ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Kim Tuyến cho biết cô không bao giờ tìm cách thoái thác khi được yêu cầu đóng cảnh nóng. Tuy nhiên, không phải vì thế mà đạo diễn yêu cầu cô đóng thế nào, cô sẽ nghe theo. Diễn viên 32 tuổi chỉ đóng cảnh nóng khi cảm thấy thật sự cần cho nội dung phim. 

Vì đóng phim có quá nhiều cảnh nóng, nữ diễn viên sinh năm 1987 và bạn trai chia tay ngay sau khi bộ phim đóng máy. Người đẹp cho biết, dù người yêu không nói ra song cô hiểu nguyên nhân tới từ những cảnh quay nhạy cảm đó. Kim Tuyến thừa nhận đây là lỗi của cô vì bạn trai là người ngoài ngành, rất khó để có thể hiểu cho những hy sinh của cô dành cho công việc. "Dù anh ấy rất tin tôi nhưng vẫn không vượt qua được cảm giác khó chịu khi xem những cảnh đó", nữ diễn viên chia sẻ.

ve-goi-cam-cua-nu-dien-vien-mat-nguoi-yeu-vi-dong-qua-nhieu-canh-18-5

Kim Tuyến thừa nhận, 14 năm trước - thời điểm mà mọi người tưởng rằng cô sẽ lao vào các dự án nghệ thuật lớn thì nữ diễn viên lại quay trở về nhà, lấy chồng theo ý muốn của bố mẹ. 19 tuổi lấy chồng, 21 tuổi đã gánh chịu cuộc hôn nhân tan vỡ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link