Kiểu họa tiết khiến các quý cô Pháp mê mẩn, diện lên auto hack tuổi như nữ sinh

( PHUNUTODAY ) - Sự xuất hiện của họa tiết kẻ ca rô sẽ giúp set trang phục thêm thanh lịch nên được các cô nàng Pháp vô cùng yêu thích.

Ngoài sao Hàn thì giới trẻ cũng rất thích học hỏi phong cách của các cô nàng Pháp. Phụ nữ Pháp thường nắm bắt các mốt thời trang mới rất nhanh, thậm chí họ còn là những người dẫn đầu xu hướng. Có một kiểu họa tiết mà phụ nữ Pháp rất yêu thích trong mùa hè năm nay đó chính là kẻ caro. Kiểu trang phục này xuất hiện thường xuyên trong street style đường phố, hay thậm chí còn được diện đi tiệc, đi sự kiện.

Empty

Phụ nữ Pháp yêu thích vẻ đẹp lãng mạn cổ điển. Và trang phục mang họa tiết kẻ ca rô từ những năm 50, 60 của thế kỉ trước là những gì đáp ứng được tiêu chí này.

Empty

Hoạ tiết kẻ ca rô mang lại cảm giác thanh lịch và duyên dáng giúp hình ảnh của nàng trong mùa hè này thêm phần dễ thương trong trẻo.

Empty

Ngoài các gam màu trắng đen thì kẻ ca rô còn được ứng dụng với những màu sắc đầy trẻ trung và bắt mắt như vàng chanh, xanh lá hay đỏ cam khiến nàng trẻ ra vài tuổi.

Empty

Để theo đuổi style thanh lịch cổ điển như các cô gái Pháp, bạn hãy sắm cho tủ đồ của mình những mẫu áo sơ mi trắng hoặc áo dệt kim cổ vest và mix match cùng chân váy ngắn kẻ đảm bảo sẽ vô cùng nổi bật và phong cách.

Empty

Bên cạnh đồ dạo phố, họa tiết kẻ ô còn được các nhà mốt tài tình khoác lên những mẫu áo tắm 2 mảnh kín đáo, đây là thiết kế dành riêng cho ai thích phong cách bánh bèo.

Empty

Hãy tìm đến các thiết kế monokini màu vàng tươi có họa tiết kẻ ca rô đan xen thắt lưng nhún chun cùng chi tiết khoét hông gợi cảm, đây là thiết kế giúp nàng có nhiều ảnh sống ảo như ý.

Empty

Xuất hiện từ cách đây gần 100 năm, nhưng đến ngày nay loại họa tiết này vẫn rất được ưa chuộng và là biểu tượng cho sự giàu có, quyền lực.

Empty

Chân váy ngắn kẻ ô vuông là món thời trang dễ để mặc đẹp. Thiết kế này có thể kết hợp ăn ý với hầu hết mọi kiểu áo, trong đó nổi bật nhất là áo gile, áo trễ vai hay blouse xinh xắn... 

Empty

Quý cô nước Pháp còn biết cách "trẻ hóa" trang phục kẻ ca rô một cách đầy tinh nghịch như cách kết hợp một chiếc áo phông in hình oversized với chân váy dáng xòa sáng màu và giày loafer.

Sự xuất hiện của họa tiết kẻ ca rô sẽ giúp set trang phục thêm thanh lịch, đó là lý do vì sao dù thế giới thời trang có rất nhiều loại họa tiết đa dạng nhưng kẻ ca rô vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng và được những cô gái Pháp hết sức yêu thích. Các nàng còn chần chừ gì nữa mà không tậu vài em kẻ ca rô về tủ đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link