4 mẫu váy hô biến vóc dáng đẫy đà trở nên thon thả chị em nên bổ sung vào tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - 4 mẫu váy dưới đây sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, thậm chí là cao ráo hơn.

Váy liền được coi là món thời trang cần thiết nhất là những ngày hè nóng nực. Khi diện váy liền, chị em sẽ có được vẻ ngoài nổi bật và nữ tính. Các nàng có thể diện váy liền trong nhiều hoàn cảnh, từ đi làm cho tới dạo phố hay du lịch hè nhưng dù có thích sự thoải mái ra sao cũng đừng quên phải chọn kiểu tôn dáng nhé. Và 4 mẫu váy dưới đây sẽ giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, thậm chí là cao ráo hơn.

Váy sơ mi

Váy sơ mi thanh lịch trẻ trung và năng động được nhiều quý cô yêu thích, nhất là ai làm công sở. Tuy nhiên, váy sơ mi còn có một ưu điểm nữa, đó là nhờ thiết kế cổ bẻ giúp tăng khả năng hack dáng.

Váy sơ mi phù hợp để diện đi dạo phố hoặc  có thể mặc váy sơ mi đi làm, để trẻ hóa style công sở. Thích phong cách đơn giản, các nàng có thể diện váy sơ mi trơn màu trung tính hoặc những mẫu váy sơ mi kẻ sọc, hoặc mang tông màu pastel cũng là lựa chọn hoàn hảo để ghi điểm phong cách.

1

Váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V là món đồ mà hầu hết cô nàng nào cũng nên có và là item mà nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Phần cổ chữ V sẽ tạo vẻ thanh thoát hơn cho vóc dáng. Váy cổ chữ V còn có sự thanh lịch, tinh tế.

Có vô vàn kiểu cổ chữ V mà bạn có thể mua về. Đặc biệt hè năm nay, váy cổ chữ V họa tiết hoa, váy trắng hay váy màu pastel đang là xu hướng. Chị em nên ưu tiên các mẫu váy này để phong cách thêm tươi trẻ.

2

Váy nhấn eo

Chỉ cần sắm những thiết kế váy có chi tiết nhấn eo, vóc dáng đã được "hack" hiệu quả. Đường nhấn eo có công dụng thu gọn vòng eo và "ăn gian" chiều cao và làm điếm nhấn cho tổng thể một cách tinh tế. Bên cạnh đó, vẻ ngoài của bạn cũng trở nên chỉn chu hơn khi diện mẫu váy này. Chị em nên kết hợp váy nhấn eo với những mẫu giày như sandal quai siêu mảnh, mule, giày cao gót mũi nhọn để nịnh chân và hack dáng nhé. 

3

Váy trầm màu

Các mẫu váy mang tông màu trầm như đen, nâu hay xanh navy mang đến tổng thể vóc dáng trông "mi nhon" hơn. Bên cạnh đó, váy trầm màu thường có công dụng tôn da, cộng thêm điểm ần sang trọng và trang nhã.

Nếu sợ vẻ ngoài "dừ" hơn khi diện váy trầm màu, chị em hãy kết hợp thiết kế váy này với những mẫu giày trẻ trung, chẳng hạn như sandal, sneaker trắng hay giày mule… Đơn giản vậy thôi, vẻ ngoài sẽ được "hack" tuổi.

2

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link