Món đồ giúp dàn mỹ nhân đình đám khoe khéo cơ bụng săn chắc để có vòng 2 hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Cơ bụng săn chắc đáng ghen tị của các người đẹp cũng chính là động lực để giúp hội chị em chúng mình kiên trì tập luyện để cân đẹp được item không bao giờ lỗi mốt này.

Xu hướng mặc áo crop top hoặc cut out khoe triệt để vòng eo thon thả được nhiều người yêu thích đặc biệt là các ngôi sao. Cơ bụng săn chắc đáng ghen tị của các người đẹp cũng chính là động lực để giúp hội chị em chúng mình kiên trì tập luyện để cân đẹp được item không bao giờ lỗi mốt này. 

Empty

Simi Heize' đã diện những chiếc áo cut out hay crop top cùng chân váy dài ôm sát khơi nguồn cảm hứng cho phong cách thời trang hằng ngày.

Empty

Minnie chọn quần cạp trễ và áo crop top cổ trụ phối viền khoe vòng eo con kiến.

Empty

Cơ bụng săn chắc ẩn sau vẻ ngoài dễ thương của Sana thu hút sự chú ý. 

Empty

Hailey Bebrie thể hiện phong cách thời trang ấn tượng của mình khi khoe cơ bụng săn chắc trong chiếc áo len đen cắt cúp.

Empty

Yeri có phong cách hip hop kết hợp áo crop top và quần ống rộng đang rất thịnh hành. Có được cơ bụng vạn người mê đó là vì cô ấy luôn chăm chỉ tập Pilates.

Empty

 Chaewon của Le Seraphim thường xuyên khoe cơ bụng săn chắc với crop top và quần shorts trông khỏe khoắn và đầy phong cách.

Empty

Giọng ca sinh năm 1996, Jeon Somin tự tin diện quần cạp trễ và crop top khoe eo thon săn chắc.

Empty

Sandara Park, người đã để lộ thân hình 6 múi hoàn hảo khó tìm thấy trong hình ảnh tươi tắn và tràn đầy sức sống thường thấy của cô.

Empty

Nana khoe body nóng bỏng với quần cạp trễ và áo bra hay crop top. Vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ.

Empty

Cô nàng Dahyun dễ thương cùng quần denim cạp trễ và áo yếm crop top để lộ vòng eo thon thả.

Empty

Với chiếc áo khoác ngắn màu nâu bên ngoài một chiếc áo crop top màu neon khoe trọn cơ bụng cùng vòng eo thon gọn với chiếc quần cạp trễ thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Lim Bora thì rất sáng tạo khi biến chiếc áo nỉ có khóa kéo thành áo crop top. Item này được cô nàng mix cùng quần không cài cúc và giày thể thao theo phong cách Y2K sành điệu.

Empty

Song Kyung Ah chọn áo crop top chất liệu dệt kim mix cùng chân váy xếp ly thiết kế bất đối xứng, kết lại set đồ hợp cả đi làm lẫn đi chơi bằng đôi giày slingback

Empty

Lisa cuộn chiếc áo thun gọn gàng thành áo crop top mix cùng quần denim cạp trễ khoe trọn vòng 2 phẳng lì gợi cảm. 

Empty

Jennie vô cùng xinh đẹp gợi cảm trong bản phối áo hai dây dệt kim đan móc họa tiết mix cùng chân váy tuyn tua rua siêu ngắn. Với mái tóc búi sau gáy và điểm nhấn buộc nơ đỏ khiến set đồ càng thêm ấn tượng về sự đồng điệu trong cách phối màu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link